โควิดทำพิษ! ศูนย์หน้าตัวเก่ง ลูกทีมเจิด อาจขายได้แค่ครึ่งราคา

เรนเจอร์ส กำลังเผชิญกับความจริงที่ว่าพวกเขาอาจจะไม่สามารถรั้งตัว อัลเฟรโด โมเรลอส กองหน้าตัวเก่งให้อยู่กับทีมได้ต่อไปและยังซวยซ้ำจากวิกฤตการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

เรนเจอร์ส อาจถูกบังขับให้ขาย อัลเฟรโด โมเรลอส ในราคาครึ่งหนึ่งของราคาค่าตัวของเขา ซึ่งเลสเตอร์ ซิตี้ เป็นตัวเต็งที่ซื้อกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีม ในขณะที่ ไลล์ เทย์เลอร์ อาจย้ายแบบไม่มีค่ำตัวไป เรนเจอร์ส เพื่อทดแทนศูนย์หน้าทีมชาติโคลอมเบีย นี่เป็นเรื่องที่สุดเซ็งสำหรับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ต้องเสียสตาร์ดังรายนี้ไปให้กับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตนายใหญ่ของเขาสมัยอยู่ที่ลิเวอร์พูล

โมเรลอส เป็นลูกทีมคนเก่งของเจอร์ราร์ด โดยยิ่งไปทั้งหมด 29 ประตูจากทุกรายการ แต่เขาไม่ได้โชว์ฟอร์มต่อเนื่องจากวิกฤติการระบาดของเชื้อโคโรน่าตัวร้าย ทำให้ สก็อตติช พรีเมียร์ชิพ ต้องถูกยกเลิกการแข่งขัน โดย 11 นัดหลังสุดของกองหน้ารายนี้ ยิงได้เพียงประตูเดียว โดย เรนเจอร์ส เป็นรองแชมป์ลีกตามหลัง เซลติก ทีมแชมป์ไปถึง 13 คะแนน

สื่อ Football Insider เผยว่าเดิมที เรนเจอร์ส ตั้งค่าตัว โมเรลอส ไว้ที่ 25 – 30 ล้านปอนด์ แต่จากสถานการณ์ทางการเงินที่ระส่ำไปทั่วโลกจากเชื้อไวรัสโคโรน่า ทำให้ค่าตัวของเขาอาจเหลือเพียงแค่ 15 ล้านปอนด์หรืออาจจะต่ำกว่านั้น ซึ่งเป็นราคาที่ยั่วยวนใจต่อ “จิ้งจอกสยาม” เป็นอย่างยิ่ง และสื่อ Football Insider ยังเผยว่าอีกว่า อัลเฟรโด โมเรลอส ต้องการย้ายออกจาก เรนเจอร์ส ในซัมเมอร์นี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top