“เฮียยิ้ม” ตัดใจโละ “เปเรร่า” เปิดทาง “เดอ เบค”

แมนเชสเตอร์ ยูไนตเต็ด ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมโละขาย อันเดรียส เปเรร่า กองกลางเชื้อสายบราซิลวัย 24 ปีออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อหวังระดมทุนในการเสริมทัพ และเปิดทางให้กับหนึ่งในสองเป้าหมายอย่าง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางจอมขยันจาก อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม และ ไค ฮาเวิร์ตซ์ เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งพรสวรรค์สูงจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่สโมสรได้ส่งแมวมองไปติดตามดูผลงานอย่างใกล้ขิดก่อนที่จะเกิดวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า ตามรายงานข่าวจาก The Mirror สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์ของ ปีศาจแดง ชื่นชอบในฝีเท้า และมองว่าทั้ง ฮาเวิร์ตซ์ และ ฟาน เดอ เบค นั้นเหมาะกับแนวทางการทำทีมเพราะเป็นนักเตะที่มี ความทะเยอทะยาน, กระหายในความสำเร็จ และเป็นดาวรุ่งที่มีแรงขับเคลื่อนอย่างยอดเยี่ยม แต่ทางบอร์ดบริหารต้องการให้บิ๊กบอสชาวนอร์เวย์ขายนักเตะที่ไม่จำเป็นออกไปเพื่อสร้างที่ว่างในทีมเสียก่อน แล้วหวยก็ไปออกไปออกที่ เปเรร่า ที่เพิ่งจะต่อสัญญากับทีมออกไปเมื่อไม่นานมานี้

อย่างไรก็ตามมีหลายทีมในเกาะอังกฤษที่เคยให้ความสนใจที่จะดึงตัว เปเรร่า ไปร่วมทีมก่อนที่ตัวนักเตะจะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป อาทิ เช่น เอฟเวอร์ตัน, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top