“วิดัล” ยันไม่ปัดโอกาสย้ายกลับไปเล่นในอิตาลี

อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางประสบการณ์สูงจากบาร์เซโลน่า ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายกลับไปเล่นในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อินเตอร์ มิลาน ที่มี อันโตนิโอ คอนเต้ กุมบังเหียนอยู่ และทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วที่ ยูเวนตุส ระหว่างปี 2011-2014 คว้าแชมป์ลีกแดนมักกะโรนีได้ถึงสามสมัยตามรายงานข่าวจากสื่อในต่างประเทศ

นอกจากนี้ วิดัล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “ผมกับ คอนเต้ มีความสัมพันธ์ต่อกันที่ยอดเยี่ยม…เขารู้ว่าผมเป็นผู้ชนะ และเชื่อมั่นในตัวผมได้

ผมไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองเป็นสินค้าราคาถูกเพราะว่าผมไม่ใช่เด็กอีกแล้ว ซึ่งตัวผมเองก็มีเส้นทางการค้าแข้งที่ยอดเยี่ยม

ผมไม่สามารถคิดถึงเรื่องตลาดซื้อ-ขายนักเตะทุกครั้งที่ตัวเองมีข่าวลือการย้ายทีมได้ไม่อย่างงั้นคงประสาทกินกันพอดี

แฟนๆ ในสนาม คัมป์ นู และตามท้องถนนในเมืองทำให้ผมรู้สึกเป็นที่รักอย่างมาก พวกเขาต้องการให้ผมทุ่มเทสุดชีวิตในสนาม ขนาดสื่อต่างๆ ยังเขียนถึงเรื่อง DNA แบบบาร์เซโลน่าเลย

ยิ่งไปกว่านั้น วิดัล ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องการย้ายทีมกับ El Periodico ว่า “ผมอายุ 33 ปีแล้ว แต่ด้วยการฝึกซ้อมที่ยอดเยี่ยมทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองสามารถเล่นในลีกระดับสูงสุดได้อีก 3-4 ปีเลยทีเดียว

ข้อมูล GPS ของผมมันทำงานด้วยตัวเอง แค่มองดูพื้นที่ในการรับผิดชอบของผมในสนามทุกๆ เกมก็จะเห็นได้อย่างชัดเจน

เรามีเวลาอีกกว่าสองเดือนให้ลงเล่นตามโปรแกรม…ผมมีความสุขดี และมีกลุ่มสตาฟฟ์ และกลุ่มเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ผมก็อยากรู้สึกว่าตัวเองมีความสำคัญมากกว่านี้

ถ้าไม่เป็นเช่นนั้นแล้ว ผมต้องมองหาหนทางอื่นๆ ในการค้าแข้งของผม…ผมชอบการลงเล่น ผมไม่ได้หมายความว่าต้องได้เล่นทุกนัดแต่ต้องเป็นเกมที่ยากที่สุดและสำคัญ แล้วอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากๆ คือการคว้าแชมป์ได้สำเร็จ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top