Home ข่าวฟุตบอล “ลิเวอร์พูล” เตรียมโละนักเตะชุดใหญ่กว่า 6 ราย “เกอิต้า” ติดโผด้วย

“ลิเวอร์พูล” เตรียมโละนักเตะชุดใหญ่กว่า 6 ราย “เกอิต้า” ติดโผด้วย

0
“ลิเวอร์พูล” เตรียมโละนักเตะชุดใหญ่กว่า 6 ราย “เกอิต้า” ติดโผด้วย

ลิเวอร์พูล ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมเคลียร์นักเตะทีมชุดใหญ่ออกจากทีมกว่า 6 รายด้วยกันเมื่อจบซีซั่นนี้เพื่อระดมทุนในการใช้จ่ายต่อไปในซีซั่นหน้าภายใต้แผนการทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันตามรายงานข่าวจาก Daily Express สื่อจอมเต้าข่าวในประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่านักเตะ 6 รายที่เตรียมถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ประกอบไปด้วย เซอร์ดาน ชากิรี่, เดยัน ลอฟเรน, อดัม ลัลลาน่า, มาร์โก กรูยิช, แฮร์รี่ วิลสัน และ ดิว็อค โอริกี้ รวมไปถึง นาบี เกอิต้า ที่ติดโผเข้าข่ายแบบน่าประหลาดใจ ซึ่งล่าสุดกองกลางทีมชาติกินีเพิ่งจะทำประตูได้ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อไม่กี่วันก่อนที่ถล่ม “กุหลาบไฟแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ไปขาดลอย 6-0

อย่างไรก็ตาม เกอิต้า ยังไม่สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจเท่าที่ควรเนื่องจากประสบอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้งหลังย้ายมาจากแอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยค่าตัวมหาศาลราว 52.75 ล้านปอนด์ในปี 2018 และดูเหมือนว่า คล็อปป์ เริ่มจะหมดความอดทนกับเขาแล้ว แม้ว่าแผนการคือให้โอกาสอยู่กับทีมต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาลเพื่อพิสูจน์ตัวเอง แต่ก็มองถึงทางเลือกอื่นๆ ในการขายเขาออกไปแล้วนำเข้ามิดฟิลด์รายใหม่เช่นกัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้