ผอ.กีฬาP$Gมั่นรั้ง เนย์มาร์-เอ็มบั๊ปเป้ อยู่

เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เจ้าของแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาล 2019-20 นี้ กล่าวแสดงความมั่นใจว่า เนย์มาร์ จูเนียร์ และ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ 2 กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของทีมจะอยู่กับทัพ “เลส์ ปารีเซียงส์” ต่อไป

บาร์เซโลน่า ถูกคาดหมายว่าต้องการกระชาก เนย์มาร์ กลับชายคา คัมป์ นู มาโดยตลอด หลังถูก เปแอสเช ฉีกสัญญาของสตาร์ ทีมชาติบราซิล ด้วยค่าตัวสถิติโลก 222 ล้านยูโร เมื่อปี 2017

ส่วน เอ็มบั๊ปเป้ ตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด และ มาดริด พร้อมทุ่มเงินมหาศาลสำหรับคว้าตัวดาวรุ่ง ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 ไปร่วมทัพ “ราชันชุดขาว”

“ไม่มีอะไรบอกว่าพวกเขา (เนย์มาร์ และ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้) จะย้ายออกไป พวกเขายังเหลือสัญญา 2 ปี และเรากำลังคิดถึงการเดินหน้าต่อไปพร้อมกับพวกเขา เราต้องการก้าวไปข้างหน้า”

“เอ็มบั๊ปเป้ เป็นอนาคตของ เปแอสเช สิ่งที่ทุกคนในสโมสรต้องการ และจะต้องเป็นเรื่องที่ดีที่สุดเป็นการต่อสัญญาของเขาออกไป ตอนนี้เขาเป็น 1 ใน 5 นักเตะที่ดีที่สุดในโลก ลิโอเนล เมสซี อายุ 32 ปี โรนัลโด้ อายุ 35 ส่วน เนย์มาร์ อายุ 28 ปีกับ เอ็มบั๊ปเป้ อายุเพียง 21 ปี และพวกเขาเป็นนักเตะของเรา” เลโอนาร์โด้ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top