สิงห์ปาดเหงื่อ! ห้างขายยา ปักราคา “ไค ฮาเวิร์ตซ์” 90 ลป.

เห็นว่ารวยนัก “ห้างขายยาไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ล้มโต๊ะเจรจากับ เชลซี หลังจากพวกเขาต้องการค่าตัวเพิ่มอีก 15 ล้านปอนด์เพื่อจะยินยอมปล่อยมิดฟิลด์ตัวรุกอัจฉริยะรายนี้ไปให้ทีมร่วมทีมในกรุงลอนดอน

ไค ฮาเวิร์ตซ์ เพย์เมกเกอร์ วัย 21 ปี มีข่าวอย่างรุนแรงต่อเนื่องกับการย้ายไปสวมเสื้อสีน้ำเงินในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากจบฤดูกาลนี้โดยเจ้าตัวทำผลงานในเยอรมันได้ร้อนแรงอย่างมากซึ่งจัดการพังประตูคู่แข่งไปแล้ว 15 ลูก พร้อมกับแอสซิสต์ให้เพื่อนทำประตู 8 ครั้ง ใน 39 นัดทุกรายการ ซึ่งจุดประกายความสนใจจากบรรดาทีมตัวเอ้ของยุโรป แต่เป็นที่เชื่อกันว่า เชลซี คือทีมตัวเต็งที่จะได้ใช้งานเพย์เมกเกอร์พรสวรรค์สูงรายนี้ไปร่วมทีม รวมถึงทีมสิงห์บลูที่ต้องการลดขนาดนักเตะลงเพื่อระดมทุนเพื่อไปเซ็นสัญญากับเขา

อย่างไรก็ตามสื่อ Daily Express เผยว่า สิงห์บลู พร้อมจะเปย์เงิน 75 ล้านปอนด์เพื่อจะซื้อตัวดาวเตะทีมชาติเยอรมัน แต่จำนวนเงินดังกล่าวไม่เพียงพอที่จะทำให้เขาออกจากถิ่น ไบ อารีน่า แบบถาวร ในรายงานระบุว่า เลเวอร์คูเซ่น ตั้งราคาไว้ที่ 90 ล้านปอนด์ไม่มีลดหรือต่อ นั่นทำให้ มาริน่า กรานอฟสกาย่า นักเจรจาจากการซื้อ-ขายนักเตะของสโมสรเชลซี พิจารณาในการจะยื่นข้อเสนอใหม่อีกครั้งถ้าหากอยากได้ตัวเพย์เมกเกอร์ฟอร์มร้อนแรงรายนี้ไปร่วมทีม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top