“ปีศาจแดง” สนคว้า “เอ็นดิดี้” ปารีส-มาดริด แอบมองอยู่นะจ๊ะ

มีรายงานว่า “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เพิ่ม วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ มิดฟิลด์ตัวกลางของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่แข่งร่วมลีก ไว้เป็นแข้งในเป้าหมาย แต่พวกเขาต้องทำการแข่งขันแย่งตัวกับ เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อีกด้วย

สื่อ The Express รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในการจะคว้าตัว วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ มิดฟิลด์ตัวกลางวัย 23 ปี ทีมชาติไนจีเรีย มาเสริมแกร่ง สำหรับ เอ็นดิดี้ นั้นเข้ามาแทนที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เป็นเวลา 3 ปีแล้วโดยย้ายมาจากสโมสร เก็งค์ ยอดทีมปั้นนักเตะจากประเทศเบลเยี่ยม โดยเจ้าตัวทำหน้าที่ได้อย่างไร้ที่ติไม่มีความบกพร่องใดๆ ที่จะต้องรับหน้าที่แทนมิดฟิลด์แชมป์โลกชาวฝรั่งเศสที่ตัดสินใจย้ายไป เชลซี เมื่อครานั้น ซึ่งหากไม่เจ็บ ไม่ป่วย เอ็นดิดี้ ก็เป็น 11 ตัวจริงของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ในถิ่นคิงส์ พาวเวอร์ สเตเดี้ยม มาโดยตลอด

ฟอร์มของมิดฟิลด์ทีมชาติไนจีเรียไปเตะตาโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือปลุกปีศาจ ที่ยังต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแดนกลางของทีมหลังจบฤดูกาลนี้ แถม เนมานย่า มาติช ที่อายุมากขึ้นทุกวันและสัญญาก็เหลือเพียง 1 ปีเท่านั้นและรายงานล่าสุดเผยว่า โซลชาร์ จะเบนเป้าไปหา เอ็นดิดี้ ได้ทันที หากเขาพลาดเป้าหมายหลักในการเสริมทัพอย่างยาวของเขาซึ่งก็คือ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ มิดฟิลด์เฟร้นช์แมนของ บาเยิร์น มิวนิค และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์ตัวกลางของสโมสร อาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เชื่อว่าเป็นเป้าหมายเบอร์ต้นในการเสริมทัพแดนกลางของ โซลชาร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top