แผนสองต้องมี! แมนยูฯ จริงจังคิดเซ็น “เลออน ไบลี่ย์” ตัวรุก “ห้างขายยา”

ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังครุ่นคิดพิจารณาอย่างจริงจังกับการพูดคุยเกี่ยวกับเป้าหมายนักเตะในการเสริมทัพในตลาดซื้อ-ขายที่จะเปิดในเร็ววันนี้ ซึ่งล่าสุดพวกเขาได้เบนเป้าไปยัง เลออน ไบลี่ย์ แข้งตัวรุกของ “ห้างขายยาไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือปลุกปีศาจ ต้องการที่จะเพิ่มตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกเพื่อเสริมแกร่งให้กับทีมในฤดูกาลหน้าซึ่งเขาได้เล็ง จาดอน ซานโช่ และ แจ็ค กรีลิช 2 แข้งเป้าหมายหลักที่มีข่าวลืออย่างหนักต่อเนื่องทุกวันและมีราคาการซื้อที่แพงหูแทบฉีก อย่างไรก็ตามสื่อ Daily Mail รายงานว่า เลออน ไบลี่ย์ ก็เป็นอีกหนึ่งแข้งที่ แมนยูฯ ก็เล็งไว้อยู่เหมือนกัน

เลออน ไบลี่ย์ แข้งตัวสำคัญวัย 22 ปีของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มีสัญญาอยู่ในถิ่น ไบ อารีน่า ถึง ปี 2023 โดยมีค่าตัวประมาณ 40 ล้านปอนด์ ซึ่งมีราคาค่าตัวที่ถูกว่า จาดอน ซานโช่ และ แจ็ค กรีลิช อย่างมากและด้วยข้อจำกัดทางการเงินจากวิกฤตการระบาดของเชื้อโควิด-19 แข้งตัวรุกของทีมห้างขายยาจึงเป็นทางเลือกที่ดูจะคุ้มค่ากว่า

ดาวเตะวัย 22 ปี เล่นเท้าซ้ายเป็นเท้าข้างที่ถนัด แต่เขาสามารถเล่นได้ทั้งสองข้างพร้อมกับมีความรวดเร็วและสามารถลงเล่นในตำแหน่งตรงกลางได้ด้วย ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่กุนซือ โซลชาร์ นั้นบอกว่าเวรี่กู้ด!

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top