2 แลก 2 ! เชลซี เตรียมยื่นข้อเสนอแลกตัวนักเตะกับ ยูเวนตุส

สิงห์โตน้ำเงินครามเชลซี ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก เตรียมยื่นข้อเสนอในการปล่อยตัว จอร์จินโญ่ และ มาร์กอส อลอนโซ่ แลกกับ อาเดรียง ราบิโอต์ และ เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ ของสโมสร ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่ เซเรีย อา

เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ของยูเวนตุส ชื่นชอบ 2 นักเตะเก่าของทีมในถิ่นแตมฟอร์ด บริดจ์ และกำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการคว้าตัวมาร่วมทีมและทีมยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีมีความยินดีที่จะยื่นข้อเสนอนักเตะทั้ง 2 รายและเตรียมยื่นเงินสดเพื่อทำการเจรจา สำหรับ ซาร์รี่ นั้นมีช่วงเวลากับ เชลซี หนึ่งฤดูกาล โดยดึงตัว จอร์จินโญ่ แข้งลูกศิษย์ก้นกุฏิมาร่วมงานที่เชลซีด้วยกันและ มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็คซ้ายชาวสเปน ก็เป็นแข้งคนโปรดของกุนซือสายควันรายนี้ด้วยเช่นกันและดูเหมือนว่ากุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะทำการขายแบ็คซ้ายรายนี้ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

รายงานจาก Calciomercato เชลซี มีความสนใจที่จะนำ จอร์จินโญ่ และ มาร์กอส อลอนโซ่ แลกกับ อาเดรียง ราบิโอต์ และ เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ ของสโมสรยูเวนตุส โดยมองว่า ราบิโอต์ จะสามารถลงเล่นในแดนกลางได้เป็นอย่างดี ส่วน แบร์นาเดสคี่ ก็จะเป็นผู้เล่นระดับท็อปที่จะสลับหมุนเวียนเปลี่ยนตัวกับ ฮาคิม ซีเย็ค และ คริสเตียน พูลิซิส รวมไปถึง คาลั่ม ฮัดสัน-โอดอย อีกด้วย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top