เชลซี พร้อมขาย “ก็องเต้” สมทบทุนคว้า “ฮาเวิร์ตซ์”

เชลซี มีความยินดีที่จะขาย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวรับกัดไม่ปล่อย เพื่อนำเงินจากการขายไปซื้อนักเตะแข้งรายใหม่ตามเป้าหมายในช่วงซัมเมอร์นี้ รายงานจาก The Sun

สิงห์บลู” เพิ่งบรรลุคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าชาวเยอรมัน จากสโมสรแอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยค่าตัว 53 ล้านปอนด์และเตรียมจะมุ่งตรงไปยัง ไค ฮาเวิร์ตซ์ และ เบน ชิลเวลล์ ต่อไป

แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่สิงห์ไฮโซ ไม่ต้องการหยุดเพียงเท่านั้น เตรียมเดินหน้าในการเจรจาคว้าตัว ไค ฮาเวิร์ตซ์ เพย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของสโมสรไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายสตาร์อังกฤษของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ให้ได้ อย่างไรก็ตามทั้งคู่จะไม่มาด้วยราคาอันสุดถูกด้วยเหตุนั้น เชลซี จึงพิจารณาในการปล่อย ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวรับสตาร์ดังชาวฝรั่งเศสที่ช่วงหลังมักเจ็บออดๆ แอดๆ เพื่อนำเงินจากการขาดมิดฟิลด์วัย 29 ปีรายนี้มาสมทบทุนในการซื้อนักเตะตามเป้าหมายที่นายใหญ่ตำนานของสโมสรนั้นต้องการตัว

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ได้รับความสนใจจากสองสโมสรที่ว่ากันว่าเป็นตัวเต็งนั่นก็คือ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งสเปน และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โคตรทีมจากลีกประเทศบ้านเกิดของเขา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top