“คล็อปป์” บอกอย่าเพิ่งรีบตัดสิน “มินามิโนะ”

ทาคูมิ มินามิโนะ ย้ายเข้ามาร่วมสโมสรลิเวอร์พูล จาก เร้ดบลูล์ ซัลบวร์ก ในเดือนมกราคมที่ผ่านมาและ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เฮฟวี่เมทัล บอกว่า ดาวเตะเลือดซามูไรพร้อมแล้วที่จะแสดงความสามารถอย่างที่เคยทำได้ก่อนการกลับมาแข่งขันในศึกพรีเมียร์ที่จะต้องเจอกับ เอฟเวอร์ตัน ทีมคู่ปรับร่วมถิ่น ตามรายงานของ Mirror

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า ทาคูมิ มินามิโนะ พร้อมที่จะโชว์ฟอร์มการเล่นในโปรแกรมนัดการแข่งขันที่เหลือของลิเวอร์พูลในพรีเมียร์ลีก โดยพลพรรคหงส์แดงเตรียมจะได้แชมป์ลีกสมัยที่ 19 ในการแข่งขันที่ศึกเมอร์ซีไซด์ ในถิ่นกูดิสัน พาร์ค รังเหย้าของเอฟเวอร์ตัน และ มินามิโนะ หวังว่า คล็อปป์ จะเชื่อมั่นตนในการให้โอกาสลงสนามในนัดดังกล่าว

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง กล่าวว่าโอกาสที่จะได้อยู่ในประเทศใหม่และเรียนรู้บางส่วนของภาษาได้นั้นสร้างความแตกต่างได้อย่างมาก “เมื่อมีผู้เล่นเข้ามาใหม่ เมื่อเพิ่งผ่านไป 2-3 เดือนแรก เรายังไม่ควรไปตัดสิน แต่ผมรู้ว่าคนอื่นจะทำแบบนั้น” คล็อปป์ กล่าว

“ถ้า มินามิโนะ ฟิต 100% เขาจะดูแตกต่างจากตอนนี้มากๆ จากตอนเริ่มต้นที่เขาพยายามจะทำให้คนอื่นประทับใจด้วยแนวทางที่เขาไม่คุ้นเคย” คล็อปป์กล่าว

ทาคูมิ มินามิโนะ ย้ายจาก เร้ดบลูล์ ซัลบวร์ก มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยลงสนามให้ทีมว่าทีแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 8 นัดด้วยกัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top