พร้อมหน้าครั้งแรก! มูรินโญ่ ยิ้มออกสเปอร์สมีตัวรุกครบ 6 คน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยินดีได้ทั้ง 6 ตัวรุกของทีมสามารถลงสนามพร้อมกันทุกคนเป็นครั้งแรกในแมตช์กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอังคารนี้

มูรินโญ่ ประสบปัญหาการจัดทีมในแนวรุกมาโดยตลอด เพราะ แฮร์รี่ เคน กับ ซน เฮือง-มิน มีปัญหาอาการบาดเจ็บหนักตั้งแต่ต้นปี 2020 ที่ผ่านมา ส่วน สตีเว่น เบิร์กไวน์ ปีกตัวใหม่เพิ่งย้ายมาร่วมทัพ “ไก่เดือยทอง” เมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะฤดูหนาว 2020 ที่ผ่านมาบาดเจ็บไปอีกคน

รวมทั้ง ลูคัส มูร่า มีอาการบาดเจ็บรบกวน และ เดเล อัลลี ติดโทษแบน ทำให้ไม่มีส่วนกับ สเปอร์ส แมตช์เปิดท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ของตัวเองเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดรีสตาร์ทเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

“มีแต่ข่าวดีทั้งนั้น ลูคัส (ลูคัส มูร่า) กลับมาจากอาการบาดเจ็บ เดเล่ (เดเล อัลลี) พ้นโทษแบน และไม่มีนักเตะบาดเจ็บเพิ่มจากเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เราได้นักเตะสำคัญ 2 คนกลับมา ทำให้ทีมของเราดีขึ้นมากจริงๆ”

“เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ผมมาคุมทีม ที่ตัวรุกทั้ง 6 คนจะสามารถลงสนามได้ การมีตัวรุกอยู่กันทุกคนสำหรับแมตช์นี้เป็นเรื่องดีมากๆ นี้เป็นกลุ่มนักเตะแนวรุกที่น่ามหัศจรรย์ เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเราเกือบจะไม่มีตัวเลือนในแนวรุกเลย วันพรุ่งนี้เรามี 6 คน” มูรินโญ่ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top