ลุ้นผลอุทธรณ์ซิตี้! มูรินโญ่ รับสเปอร์สท็อปโฟร์ไม่ไหวขอจบอันดับ 5 แทน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า สเปอร์ส หมดลุ้นท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2019-20 นี้ และมีเป้าหมาบจบอันดับ 5 แทน

ทีมอันดับ 5 บนตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้อาจได้โควต้ากรำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า (2020-21) ถ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อาจถูก สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศแบนจากการมีร่วมในรายการของ ยูฟ่า 2 ปีจากความผิดข้อหาทำผิดกฎควบคุมการเงิน ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ (เอฟเอฟพี)

ทำให้ แมนฯ ซิตี้ จะไม่สามารถลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจบฤดูกาล 2019-20 นี้จนกระทั่งปี 2022 กรณียื่นเรื่องอุทธรณ์บทลงโทษกับ ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา (ซีเอเอส) ไม่ผ่าน

“ผมต้องยอมรับว่าผลเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้เราพลาด 2 คะแนน สำคัญต่อการจบอันดับ 4 และถ้าหากอันดับ 5 ทำให้เราได้ไปแชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอนว่าจะเป็นตำแหน่งที่มีโอกาสมากกว่า”

“เราตามหลัง “ยูไนเต็ด” 4 คะแนน “วูล์ฟส์” 4 คะแนน เชฟฟิลด์ 2 คะแนน และ นำ อาร์เซน่อล 2 คะแนน อันดับ 5 กลายมาเป็นเป้าหมายที่มีความเป็นไปได้มากกว่า แต่ตอนนี้เราเหลือ 8 นัด เราจะมีสมาธิเกมต่อเกม แล้วมารอดูว่าเราจะไปจบตรงไหน” มูรินโญ่ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top