“ไก่เดือยทอง” หัวใจหวังส่ง “ลาเมล่า” สลับขั้ว “มิลิค”

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอแลกตัว เอริค ลาเมล่า แนวรุกสัญชาติอาร์เจนติน่า กับ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค กองหน้าทีมชาติโปแลนด์จากสโมสรนาโปลี และถ้าเป็นเงินค่าตัวเพียวๆ ทีมดังจากลีกอิตาลี ต้องการเงินค่าตัวราว 40-50 ล้านยูโร แต่ทาง มิลิค ไม่สนใจที่จะย้ายมาเล่นในกรุงลอนดอน ถ้าหาก แฮร์รี่ เคน ไม่ย้ายออกจากทีมเพราะว่าไม่ต้องการเป็นตัวเลือกรองจากกองหน้าทีมชาติอังกฤษตามรายงานข่าวจาก Givemesport สื่อในต่างประเทศ

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า สเปอร์ส พร้อมทุ่มข้อเสนอก้อนโตราว 65 ล้านปอนด์ สำหรับคว้าตัว ดิเอโก้ คาร์ลอส เซนเตอร์แบ็คจากเซบีย่า มาเสริมทัพในแดนหลัง เพื่อมาแทนที่ของ แยน แฟร์ต็องเก้น ที่เตรียมย้ายออกจากทีมเมื่อจบซีซั่นนี้ โดยมีตัวเลือกรองเป็น คิม มิน-แจ กองหลังทีมชาติเกาหลีใต้จากปักกิ่ง กั๋วอัน และ โรบิน คอช กองหลังตัวกลางจากไฟร์บวร์ก

อย่างไรก็ตาม โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส เพิ่งจะพลาดคว้าตัวเป้า่หมายหลักในการเสริมทัพในตำแหน่งแบ็คขวาอย่าง โตมาส์ มูนิเยร์ แบ็คขวาทีมชาติเบลเยี่ยมที่เลือกย้ายไปร่วมทัพโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อไม่กี่วันก่อน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top