“ยูเว่-อินเตอร์” เปิดฉากทาบ “โอบาเมยอง” เรียบร้อยแล้ว

ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน สองยักษ์ใหญ่จากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สอบถามความเป็นไปได้ในการดึงตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ศูนย์หน้ากัปตันทีมอาร์เซน่อล มาเสริมทัพในซีซั่นหน้าแล้ว หลังดาวเตะรายนี้ปฏิเสธที่จะพิจารณาสัญญาฉบับใหม่ที่จะอยู่กับต้นสังกัดเดิมต่อไป และเหลือสัญญาอีกแค่ 1 ปีเท่านั้นตามรายงานข่าวจาก Le10Sport สื่อในประเทศฝรั่งเศส

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า โอบาเมยอง อาจมองว่าการย้ายกลับไปเล่นในประเทศอิตาลีเป็นเรื่องที่น่าสนใจ หลังเขาเคยค้าแข้งอยู่กับ เอซี มิลาน มาก่อนหน้านี้ โดยทาง งูใหญ่ หวังจะนำเขาไปแทนที่ของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ที่มีสิทธิ์สูงที่จะย้ายไปร่วมทัพบาร์เซโลน่า ส่วนทาง ยูเวนตุส มองว่า โอบา เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพเพื่อพัฒนาทีมตามแผนงานในซีซั่นหน้า โดยคาดกันว่าค่าตัวของดาวยิงรายนี้อยู่ที่ประมาณ 25-30 ล้านปอนด์เท่านั้น

ยิ่งไปกว่านั้น อาร์เซน่อล เตรียมใช้ มัตเตโอ เกนดูซี่ มิดฟิลด์หัวฟูแนบเข้าไปในการเสริมทัพฤดูกาลหน้าไม่ว่าจะเป็นดีลไหนก็ตาม หลังจาก มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์ของทีมไม่ปลื้มพฤติกรรมที่แสดงออกกิริยาแบบไร้วินัยของกองกลางรายนี้ และพร้อมเฉดหัวออกจากทีมทางใดทางหนึ่ง โดยทาง เกนดูซี่ ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทีมของหลากหลายสโมสรในยุโรป อาทิ บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน และ แอตเลติโก มาดริด ปัจจุบันเขาลงเล่นให้กับทีมปืนใหญ่ไปแล้วทั้งสิ้น 82 นัด หลังจากย้ายมาจาก ลอริยองต์ ทีมในศึกลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส ในปี 2018 ตามรายงานข่าวจาก Daily Mail สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top