Official : แฟน “ปืนใหญ่” เฮลั่น!!! “ซาก้า” ต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่โยง 4 ปี

อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศต่อสัญญากับ บูกาโย ซาก้า ดาวเตะสาระพัดประโยชน์วัยแค่ 18 ปีออกไปจนถึงปี 2024 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทาง ซาก้า กลายเป็นขุมกำลังหลักของทีมในฤดูกาลนี้ในตำแหน่งแบ็คซ้าย และปีกซ้ายด้วยการลงสนามไปทั้งสิ้นถึง 33 นัดทุกรายการ ทำไปถึง 3 ประตู กับ 11 แอสซิสต์ตามประกาศจาก arsenal.com เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอาร์เซน่อล

นอกจากนี้ มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์หนุ่มชาวสเปนของทีมได้ให้สัมภาษณ์ว่า “บูกาโย เป็นนักเตะหนุ่มที่ฉลาด และเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์…เขาทำให้ผมประทับใจด้วยหลักการทำงาน และทัศนคติในการเล่นที่พร้อมจะเรียนรู้ และนำไปปรับใช้ในสนาม ซึ่งผลลัพท์มันแสดงออกมาให้ทุกคนเห็นแล้วจากการเล่นของเขาในสนาม…ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเขาต่อไป และพัฒนาเขาไปเรื่อยๆ ส่วนตัวนักเตะเองจะช่วยให้ทีมก้าวไปถึงจุดที่เราวางเป้าหมายไว้”

ทางด้าน เอดู ประธานเทคนิคได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “มันเป็นสิ่งที่ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ต้องการให้มันเกิดขึ้นและพวกเราดีใจเป็นอย่างมากที่เขาเซ็นสัญญายาวอยู่กับทีมต่อไป…เขากำลังมีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยม และเป็นหนึ่งในผลผลิตที่น่าภาคภูมิใจที่ก้าวขึ้นมาจากทีมอะเคาเดมี่ของเราเอง…นี่เป็นเรื่องสำคัญของสโมสรที่เรากำลังก้าวไปข้างหน้า”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top