เป๊ป ยันเอง ซาเน่ จ่อลงเรือใบขึ้นหลังเสือใต้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยด้วยตัวเองว่า ลีรอย ซาเน่ ปีกของทีมเตรียมย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์ปี 2020 นี้

ซาเน่ เหลือสัญญาในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เพียงจบฤดูกาลหน้า (2020-21) เท่านั้น และกลับมาตกเป็นเป้าหมายของ บาเยิร์น เจ้าของแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2019-20 นี้อีกครั้ง

และก่อนหน้านี้ เป๊ป เปิดเผยแล้วว่าปีก ทีมชาติเยอรมนี ปฎิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่กับทัพ “เรือใบสีฟ้า” และมีโอกาสย้ายออกจาก แมนฯ ซิตี้ ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะกลางปีนี้ หลังสตาร์ชาวเยอรมันวัย 24 ปีถูกคาดหมายว่าตกลงสัญญาส่วนตัวระยะยาว 5 ปีจนกระทั่งปี 2025 กับทัพ “เสือใต้”

ก่อนล่าสุดยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียสามารถตกลงค่าตัวของ ซาเน่ กับ “ซิตี้” แล้วด้วยตัวเลขรวม 60 ล้านยูโร โดยแบ่งเป็นค่าตัว 50 ล้านยูโร บวกออปชั่นโบนัส 10 ล้านยูโร

“ซาเน่ ต้องการย้ายทีม ยังมีปัญหาเล็กน้อยอยู่บ้าง และดูเหมือนว่าเขากำลังจะย้ายไป มิวนิค (บาเยิร์น มิวนิค) เราขอให้เขาโชคดี และขอบคุณอย่างยิ่งสำหรับช่วงเวลาระหว่างเรา เขาจะอีกบทกับสโมสรที่น่ามหัศจรรย์อย่าง บาเยิร์น มิวนิค” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top