อาร์เตต้า เสียดายอาร์เซน่อลน่าซิวชัยเหนือเลสเตอร์

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทัพ “ปืนใหญ่” สมควรคว้าชัยเหนือ เลสเตอร์ ซิตี้ หลังสุดท้ายเก็บเพียงผลเสมอเท่านั้นด้วยสกอร์ 1-1

อาร์เซน่อล คุมเกมเหนือ เลสเตอร์ ชัดเจนในเกม พรีเมียร์ลีก บนสังเวียน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของตัวเอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และขึ้นนำก่อนจาก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงกัปตันทีมในนาที 21

ก่อน “ปืนใหญ่” เหลือ 10 คนในนาที 75 หลัง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าดาวรุ่งของเพิ่งถูกเปลี่ยนตัวลงสนาม และยังไม่ได้สัมผัสบอลเลยโดนใบแดงจากจังหวะเปิดปุ่มปะทะกับ เจมส์ จัสติน กองหลังของ เลสเตอร์ ทำให้ “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” มีผู้เล่นมากกว่าตามตีเสมอสำเร็จจาก เจมี่ วาร์ดี้

“เราเสีย 2 คะแนน เราเสีย เอ็ดดี้ (เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์) และเราต้องมารอดูอีกว่าเขาจะถูกแบนกี่นัด แต่ตอนนี้เราต้องมองไปที่แมตช์ต่อไปกับ สเปอร์ส และพยายามคว้า 3 คะแนนเต็ม”

“ผมภูมิใจกับทีม วิธีการเล่นของเรากับคู่แข่ง (เลสเตอร์) เราควรขึ้นนำ 3-4 ประตูด้วยซ้ำ แต่กับใบแดงคุณต้องเข้าใจว่าเขายังเด็ก เลสเตอร์ ควรเหลือ 10 คนด้วย จากการปะทะราวนาที 40 และ 45” อาร์เตต้า กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top