Home ข่าวฟุตบอล เป๊ป ย้ำมั่นซิตี้ชนะอุทธรณ์โทษแบนUCLยูฟ่า

เป๊ป ย้ำมั่นซิตี้ชนะอุทธรณ์โทษแบนUCLยูฟ่า

เป๊ป ย้ำมั่นซิตี้ชนะอุทธรณ์โทษแบนUCLยูฟ่า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันอีกครั้งถึงความมั่นใจว่าทัพ “เรือใบสีฟ้า” จะอุทธรณ์บทลงโทษห้ามลงเล่นในรายการสโมสรยุโรป 2 ปีผ่าน

ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา (ซีเอเอส) ยืนยันแล้วว่าจะประกาศผลการอุทธรณ์บทลงโทษห้ามเข้าร่วมการแข่งขันในรายการของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) 2 ปีของ แมนฯ ซิตี้ วันจันทร์นี้อย่างแน่นอน

หลัง “ซิตี้” ถูก ยูฟ่า ตัดสินมีความผิดข้อหาละเมิดกฎควบคุมการเงินควบคุมการเงิน ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ (เอฟเอฟพี) จากการเจตนาตกแต่งตัวเลขรายรับ และทำให้ “เรือใบสีฟ้า” จะไม่สามารถลงเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจบฤดูกาล 2019-20 นี้ จนกระทั่งปี 2022 รวมถึงปรับเงินอีก 30 ล้านยูโร ก่อนยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ยื่นเรื่องอุทธรณ์กับ ซีเอเอส

“สโมสรมีความตั้งใจอยู่ทุกฤดูกาลแล้วว่าต้องเข้าแข่งขันในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก และทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพราะฉะนั้นไม่สำคัญว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันจันทร์นี้ เมื่อถึงเวลาเราจะรู้เอง”

“โดยส่วนตัวแล้วผมมีความมั่นใจ เพราะรู้อะไรมาบ้าง การอยู่จุดนี้ และได้เห็นการถกเถียงภายในสโมสรว่าฤดูกาลหน้าเราจะมีส่วนร่วม แต่ต้องรอการยืนยันจากผลการคำตัดสินของ ซีเอเอส” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้