เป๊ป ชี้แข้งแมนซิตี้คู่ควรเล่นในUCL

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่าทัพ “เรือใบสีฟ้า” สมควรได้เล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป

ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา (ซีเอเอส) ยืนยันแล้วว่าจะประกาศผลการอุทธรณ์บทลงโทษห้ามเข้าร่วมการแข่งขันในรายการของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) 2 ปีของ แมนฯ ซิตี้ วันจันทร์นี้อย่างแน่นอน

หลัง “ซิตี้” ถูก ยูฟ่า ตัดสินมีความผิดข้อหาละเมิดกฎควบคุมการเงินควบคุมการเงิน ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ (เอฟเอฟพี) จากการเจตนาตกแต่งตัวเลขรายรับ และทำให้ “เรือใบสีฟ้า” จะไม่สามารถลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจบฤดูกาล 2019-20 นี้ จนกระทั่งปี 2022 รวมถึงปรับเงินอีก 30 ล้านยูโร ก่อนยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ยื่นเรื่องอุทธรณ์กับ ซีเอเอส

“ตอนนี้เราอยู่ในระดับที่ดีเยี่ยม และพร้อมสำหรับการเล่นเกมในพรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก เราผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นไปตามความต้องการเบื้องต้นสำหรับสโมสรแห่งนี้ และนักเตะทีมนี้ทำมันได้มาตลอด 6-7 ปีที่ผ่านมา”

“เราเอาชนะเกมในสนาม และหวังว่าวันจันทร์นี้ ยูฟ่า จะอนุญาตให้นักเตะชุดนี้ได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า พวกเขาสมควรได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก” เป๊ป กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top