มูรินโญ่ ชูสเปอร์สสู้ถวายหัวเพื่อแฟนจนแซงอาร์เซน่อล

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สรรเสริญขุนพล “ไก่เดือยทอง” ต่อสู้อย่างเต็มที่เพื่อแฟนบอลแมตช์คว้าชัยเหนือ อาร์เซน่อล ด้วยสกอร์ 2-1

สเปอร์ส พลิกเอาชนะ อาร์เซน่อล ในนอร์ทลอนดอนดาร์บี้บนสังเวียน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ของตัวเองในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หลัง “ปืนใหญ่” ขึ้นนำก่อนจาก อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ก่อน “ไก่เดือยทอง” กด 2 ประตูแซงซิวชัยจาก ซน เฮือง-มิน และ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์

“แน่นอนว่าผมมีความสุขมากๆ แน่นอนว่าไม่ได้เกินมาเป็นแฟน ท็อตแน่ม (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์) รวมทั้งผมไม่ได้เกิดมาเป็นแฟน อินเตอร์, เรอัล มาดริด หรือ “ยูไนเต็ด” (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)”

“ผมเกิดในวิคตอเรีย เซตูบัล แต่ผมมองว่าตัวเองเป็นสุดยอดมืออาชีพ และการเป็นสุดยอดมืออาชีพ คุณจะต้องรักสโมสรของเขา คุณจะต้องรักแฟนบอลของคุณ คุณจะต้องเข้าใจสิ่งที่พวกเขาต้องการ สิ่งที่พวกเขารัก และเหมือนกันกับที่ผมพูดกับนักเตะก่อนเกม”

“การเอาชนะแมตช์สำคัญแบบนี้ นักเตะจำเป็นต้องเล่นเพื่อแฟนๆ พวกเขาจะต้องพร้อมสู้เหมือนกับที่แฟนอยากให้สู้ พวกเขาจะต้องเป็นแฟนกำลังเล่นฟุตบอล นักเตะสู้ตั้งแต่นาทีแรกจนนาทีสุดท้าย ผมเพียงสามารยกย่องพวกเขา” มูรินโญ่ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top