มโนแปบ!!! สื่อเผย “ผี” ใกล้ปิดดีล “ซานโช่” กับทาง “เสือเหลือง” ได้แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจอมทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว จาดอน ซานโช่ ปีกเนื้อหอมวัย 20 ปีของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพได้สำเร็จด้วยค่าตัวราว 100 ล้านปอนด์ ซึ่งกระแสข่าวที่ผ่านมาเชื่อว่าตัวนักเตะเองต้องการย้ายกลับมาเล่นในแดนผู้ดีในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เช่นกันตามรายงานข่าวจาก The Sun สื่อจอมเต้าข่าวในประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พยายามสร้างทีมตามปรัชญาของเขาให้คล้ายคลึงกับตอนที่เขายังค้าแข้งภายใต้การคุมทัพของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โดยต้องการเสริมผู้เล่นในเกมบุกเหมือนกับยุคที่มี ดไวท์ ยอร์ค, แอนดี้ โคล, เท็ดดี้ เชอริงแฮม และตัวเขาเองเป็นศูนย์หน้า ซึ่งทาง ซานโช่ ก็เป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติพร้อมตามที่เขาต้องการในเรื่องของอายุที่ยังน้อย และความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในอนาคต

โดยฤดูกาลนี้ ซานโช่ เป็นกำลังสำคัญช่วยให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จบในตำแหน่งรองแชมป์ตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค ด้วยการทำไปถึง 17 ประตู และ 16 แอสซิสต์เฉพาะการเล่นในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน

*** เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย***

ไซม่อน สโตน ผู้สื่อข่าวชื่อดังจาก BBC รายงานว่า ปีศาจแดง กับ เสือเหลือง ยังไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวของ ซานโช่ ได้ในขณะนี้เพราะต้นสังกัดไม่ต้องการลดราคานักเตะลงมา…แต่ในช่วงหลังหาก สโตน ออกมาพูดว่าดีลของ ปีศาจแดง ยังไม่บรรลุข้อตกลงเมื่อไหร่อีกไม่กี่วันเป้าหมายดังกล่าวจะย้ายมาร่วมทีม เช่นในกรณีของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์, อารอน วาน-บิสซาก้า และ แดเนียล เจมส์ เป็นต้น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top