“ม้าลาย” เปิดโต๊ะเจรจาดึง “ลากาแซ็ตต์” เสริมคมแดนหน้า

ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เริ่มดำเนินการเจรจาเพื่อดึงตัว อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ศูนย์หน้าเฟร้นช์แมนวัย 29 ปีของอาร์เซน่อล มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า โดยทาง ลากาแซ็ตต์ ย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง ด้วยค่าตัวสถิติสโมสรในตอนนั้นราว 52 ล้านปอนด์เลยทีเดียวแต่กลับทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเท่าใดนักในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ตามรายงานข่าวจาก Le10Sport สื่อชื่อดังในประเทศฝรั่งเศส

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า ม้าลาย ได้ทำการติดต่อไปยังตัวแทนของ ลากาแซ็ตต์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อไม่กี่วันก่อนเพื่อเจรจาเบื้องต้น แต่การคว้าตัวดาวยิงรายนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะนักเตะยังเหลือสัญญากัน ปืนใหญ่ จนถึงปี 2022

โดยทาง มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์อาร์เซน่อล ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “ทำไมผมถึงต้องการที่เสียผู้เล่นแบบเขาไปด้วยล่ะ? ผมชอบ อเล็กซ์ จริงๆ นะ ซึ่งผมเคยพูดเรื่องนี้มาแล้วก่อนที่ผมจะมารับงานคุมทีมที่นี่เสียอีกเพราะเขาเป็นกองหน้าในสไตล์ที่ผมชื่นชอบ

ผมคิดว่าเขามีช่วงเวลาที่โชคร้ายเอามากๆ เพราะเขามีโอกาสจบสกอร์แต่ไม่สามารถทำได้อย่างที่เคยเป็น

แต่แนวทางที่เขาเชื่อมเกมราวกับว่าเป็นผู้ท้าชิงที่ยิ่งใหญ่เนื่องจากเขาเกลียดการพ่ายแพ้…เขาวิ่งไล่ตามลูกบอลทุกจังหวะ พวกคุณจะเห็นได้จากการที่เขาพร้อมที่จะเข้าปะทะอยู่เสมอ เขาทำงานอย่างหนักมากๆ และเป็นผู้เล่นที่ฉลาดเอามากๆ ผมมีความสุขมากกับเขาจริงๆ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top