เอเย่นต์เผย “มุสโซ่” ประตูจาก “อูดิเนเซ่” โดนหลายทีมในยุโรปรุมจีบ

ฮวน มุสโซ่ ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนติน่าวัย 26 ปีของ อูดิเนเซ่ ทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรปที่พร้อมดึงตัวไปเฝ้าเสา อาทิ วัตฟอร์ด ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เป็นสโมสรพันธมิตร, แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นจากศึก ลาลีกา สเปน และ เบนฟิก้า ทีมยักษ์ใหญ่จากศึกลีกา นอส โปรตุเกส ตามการบอกเล่าของเอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะที่ให้สัมภาษณ์กับ Radio Marte สื่อในประเทศอิตาลี

นอกจากนี้ บิเซนเต้ มอนเตส เอเย่นต์ของ มุสโซ่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ในประเทศอังกฤษมีกระแสข่าวเชื่อมโยงกับ วัตฟอร์ด เช่นเดียวกับในประเทศสเปนที่มีการพูดถึง แอตเลติโก มาดริด ที่แสดงความสนใจอยู่ในตอนนี้ แล้วอาจจะจริงจังมากขึ้นหาก ยาน โอบลัค ย้ายทีมออกไป

ความจริงคือตอนนี้มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงการย้ายทีม เนื่องจากขณะนี้ มุสโซ่ คิดถึงแต่เรื่องของ อูดิเนเซ่ และการช่วยทีมหนีตกชั้นให้ได้เท่านั้น…แน่นอนว่าเขาวางแผนที่สำคัญมากๆ เกี่ยวกับการเล่นทีมชาติ และต้องการก้าวกระโดดไปอยู่กับทีมที่มีศักยภาพเช่นนั้น

ผมเพิ่งจะมีการพูดคุยกับ เบนฟิก้า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ มุสโซ่ มีค่าตัวแพงเกินที่พวกเขาจะจ่ายไหว มันต้องใช้เงินมหาศาลหากจะจูงใจ จามเปาโล ปอซโซ่ ประธานสโมสรอูดิเนเซ่ให้ยอมขาย มุสโซ่ ออกจากทีม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top