Home ข่าวฟุตบอล ลีดส์ ยูไนเต็ด สนดึง “คาวานี่-อิบรา” มาพรีเมียร์ลีก

ลีดส์ ยูไนเต็ด สนดึง “คาวานี่-อิบรา” มาพรีเมียร์ลีก

0
ลีดส์ ยูไนเต็ด สนดึง “คาวานี่-อิบรา” มาพรีเมียร์ลีก

ยูงทองลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์พรีเมียร์ชิพ ที่กำลังจะขึ้นสู่ลีกสูงสุดของลีกฟุตบอลของประเทศ อังกฤษ หลังจากรอคอยมาถึง 16 ปี คิดการใหญ่กำลังวางแผนในการดึงตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เอดินสัน คาวานี่ ในการกลับมาสู่ พรีเมียร์ลีก

อันเดร ราดริซซานี่ เจ้าของสโมสรได้พูดถึงความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นสำหรับการจะดึงตัว 2 กองหน้าจอมถล่มประตูที่ได้รับการยอมรับฝีมือมากที่สุดในยุโรป แต่อย่างไรก็ตามเขายอมรับว่าโอกาสที่สโมสรจะดึงตัวพวกเขาเหล่านั้นมาร่วมทีมนั้นเป็นเรื่องค่อนข้างบางเบา

อันเดร ราดริซซานี่ ได้กล่าวไว้ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่า เขาจัดการพูดคุยอย่างเป็นทางการกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในช่วงตลาดฤดูหนาวต้นปีที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามโคตรกองหน้าจากสวีเดนได้ย้ายกลับไปเล่นให้ “ปีศาจแดง-ดำเอซี มิลาน ที่ซึ่งเจ้าตัวยิงได้ 6 ประตูใน 16 เกม เพื่อนำสโมสรเก่าของเขาไปสู่การฟื้นคืนชีพอีกครั้ง

ราดริซซานี่ กล่าวกับ Sky Sports Italia ว่า “การพูดคุยกับ อิบราฮิโมวิช แน่นอนว่าเป็นเรื่องที่ยาก เราพยายามเซ็นสัญญากับเขาในเดือนมกราคม แต่เขาเลือกที่จะย้ายไปยังมิลานและข้อตกลงได้หายไป” “แต่ตอนนี้ผมคิดว่ามันสายเกินไป” “ความเข้มข้นของฟุตบอลอังกฤษนั้นแตกต่างกัน”

ส่วนกรณีของ คาวานี่ ประธานคนเดิมได้กล่าวว่า “นอกจากคุณภาพของเขาแล้ว คาวานี่ สามารถปรับตัวอยู่กับที่นี่ได้แน่ แต่ผมไม่เคยพูดถึงเขาให้โค้ชของเราฟัง” “ต้องบอกว่า เราคิดเกี่ยวกับเขาอย่างแน่นอนและจะได้เห็นกัน เนื่องจากเขากำลังจะเป็นผู้เล่นฟรีเอเย่นต์”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้