เอ็มบั๊ปเป้ ยันเองอยู่ P$G ต่อซีซั่นหน้าพร้อมวางเป้ากวาดแชมป์ฉลอง50สโมสร

คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่งพรสวรรค์สูงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรอภิมหาเศรษฐีใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันด้วยตัวเองว่าเขามีความตั้งใจจะอยู่กับ เปแอสเช ต่อไปในฤดูกาลหน้า (2020-21)

เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 ตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2019-20 รวมทั้ง ลิเวอร์พูล แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเฉพาะ มาดริด สามารถทุ่มจำนวนมหาศาล สำหรับคว้าตัวดาวโรจช์ชาวเฟร้นช์วัย 21 ปี

หลังดาวซัลโวแห่งปีของ ลีก เอิง ประจำฤดูกาล 2019-20 สามารถโชว์ฟอร์มดีเยี่ยมสม่ำเสมอ และมีพัฒนาการที่ดีมากอย่างต่อเนื่อง พร้อมเก็บโทรฟี่แชมป์กับ เปแอสเช เจ้าของแชมป์ ลีก เอิง ซีซั่นที่ผ่านมาแล้วทั้งแชมป์ ลีก เอิง 3 สมัย, เฟร้นช์ คัพ 1 สมัย และ เฟร้นช์ ลีก คัพ 1 สมัย ในช่วงเวลา 3 ปีแรกของเขากับยอดทีมแห่งกรุงปารีส

“ผมอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และผมเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คต์นี้ ผมจะอยู่ที่นี่ต่อไปในฤดูกาลหน้า และผมจะพยายามคว้าโทรฟี่แชมป์ให้มากที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้”

“มันเป็นปีที่สำคัญตามสายตาของสโมสร และแฟนบอล เพราะฉะนั้นผมจะอยู่ที่นี่โดยไม่สำคัญว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ผมจะพยายามนำโทรฟี่แชมป์มาสู่ทีม และผมพยายามทุ่มเทอย่างเต็มที่ที่สุด” เอ็มบั๊ปเป้ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top