แลมพาร์ด เสียดายเชลซีน่าคัมแบ็กเจ๊าลิเวอร์พูล

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสียดายทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” ไม่สามารถกลับมาได้แมตช์ปราชัย ลิเวอร์พูล เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019-20 นี้ด้วยสกอร์ 3-5

ลิเวอร์พูล ขึ้นนำก่อน 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์ 37 ของซีซั่นนี้บนสังเวียน แอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อน เชลซี ไล่หลัง 1-3 และ 3-4 จากประตูของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, แทมมี่ อบราฮัม และ คริสเตียน พูลิซิช แต่ “หงส์แดง” มากดเพิ่มหนีเป็น 5-3 ในช่วงท้ายเกม

ทำให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” ต้องพบกับความพ่ายแพ้ที่มีความหมายต่อการจบท็อปโฟร์ พรีเมียร์ลีก แต่ “เดอะ บลูส์” รั้งอันดับ 4 บนตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก และกุมความได้เปรียบสำหรับคว้าโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

“ตอนสกอร์ 4-3 ผมรู้สึกว่าเราจะสามารถกลับมาได้ ผมรู้สึกแบบนั้นจริงๆ เรารู้ว่าเราอยู่ในตรงไหน เรารู้ว่าถ้าหากเราก่อความผิดพลาดแบบนั้นในแมตช์กับทีมคุณภาพอย่าง ลิเวอร์พูล เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น”

“แต่ว่ามีเรื่องดีๆหลายอย่างในนัดนี้ เพราะนั้นผมไม่ต้องการพูดถึงใครคนใดคนหนึ่ง เพราะว่าเรามีเกมเหลืออีก 2 นัดให้ลงสนามโดยมีความสำคัญมากที่เราลงเล่นด้วยการเล่นเป็นทีม ทั้งนักเตะ แฟนบอล และทุกๆคนเพื่อพยายามจบฤดูกาลตามที่เราต้องการ” แลมพาร์ด กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top