“บาร์ซ่า-ตราหมี” หวังดึง “เอสตูปินญาน” เติมเกมริมเส้น

บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีก้า สเปน พร้อมที่จะคว้าตัว เปร์วิส เอสตูปินญาน ฟูลแบ็คชาวเอกวาดอร์วัย 22 ปีของวัตฟอร์ด มาร่วมทีมในซีซั่นหน้า หลังดาวเตะรายนี้ย้ายมาเล่นให้กับ โอซาซูน่า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้แล้วทำผลงานได้อย่างโดดเด่น แต่ทางนักเตะยืนยันว่าจะไม่ย้ายกลับไปเล่นให้กับต้นสังกัดที่แท้จริงตามรายงานข่าวจาก Marca สื่อชื่อดังในประเทศสเปน

โดยทาง เอสตูปินญาน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ผมต้องการพูดบอกลากับสโมสรแห่งนี้ (โอซาซูน่า) ต้องขอบคุณพวกเขาที่ให้โอกาสผมได้ลงเล่นในระดับสูงสุด และได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนๆ ที่มาจากต่างที่มาแต่ก็ไม่เคยยอมแพ้ หรือหมดศรัทธาต่อทีม

มันเป็นฤดูกาลที่ลืมไม่ลง…ทีมประสบความสำเร็จมากกว่าเป้าหมายที่วางไว้ และทุกอย่างมันมาจากการทำงานที่ยอดเยี่ยมแบบครอบครัวที่มีความสัมพันธ์แน่นแฟ้นกันมากๆ ที่ผมกล้าพูดคำว่า ครอบครัว ออกไปเป็นเพราะว่าพวกเขาต้อนรับผมอย่างอบอุ่นตั้งแต่วันแรกแล้วทำให้ผมรู้สึกว่าที่นี่คือบ้าน

ผมยืนกรานที่จะทำตามเป้าหมายในการค้าแข้งต่อไป และประสบความสำเร็จในระดับสูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ผมจะไม่มีวันลืมฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน…ผมจะเก็บพวกคุณไว้ในใจ และอยู่ในความทรงจำเสมอตลอดไปเพราะมันเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความสุข…ผมภูมิใจที่ได้ใส่เสื้อสีนี้ลงเล่น และความเป็น เอล ซาดาร์ จะผลักดันผมต่อไป

นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเงินหนาจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะใช้บริการฟูลแบ็ครายนี้เช่นกัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top