“สิงห์ไฮโซ” เช็คฟอร์ม คิเมเนซ กองหลัง “ตราหมี”

สิงห์บลู เชลซี ยอดทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวกำลังเช็คฟอร์มของ โฮเซ่ คิเมเนซ ปราการหลังชาวอุรุกวัย ของสโมสร “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด ยอดทีมจากลาลีกา สเปน จากการรายงานของสื่อ Telegraph

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือของเชลซี กำลังมองหากองหลังตัวใหม่เพื่ออุดรอยรั่วและจุดอ่อนของทีมและล่าสุดได้ตกเป็นข่าวว่าส่งแมวมองไปดูฟอร์มการลงป้องกันแผงแนวรับของ โฮเซ่ คิเมเนซ ของสโมสร “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด เพื่อประเมินทางเลือกในการเสริมทัพในช่วงตลาดการซื้อขายที่จะเปิดทำการในเร็วนี้และกุนซือตำนานกองกลางทีมชาติอังกฤษ ต้องการที่จะปล่อยกองหลังส่วนเกินของทีมออกไป 1 ราย ถ้าจะเสริมตำแหน่งกองหลังตัวใหม่เข้ามาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ดบริดจ์ ในฤดูกาลหน้า

นอกจากนี้ เชลซี ยังตกเป็นข่าวให้ความสนใจ เดแคลน ไรซ์ ปราการหลังตัวเก่งชาวอังกฤษของสโมสร “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด อีกด้วย แต่ดูท่าสโมสรอริร่วมกรุงลอนดอนจะไม่ยอมปล่อยตัวไปง่ายๆ แน่นอน ซึ่งทำให้สโมสรต้องหาทางเลือกคนอื่นๆ เพิ่มเติม

สำหรับ โฮเซ่ คิเมเนซ วัย 25 ปี ลงเล่นให้สโมสร “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด ทีมต้นสังกัดไปแล้ว 26 นัดทุกรายการในฤดูกาลนี้และยังเหลือโปรแกรมในการแข่งขันในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีกส์ รอบ 8 ทีมสุดท้ายอีกด้วย โดยเจ้าตัวเหลือสัญญาถึงปี 2023

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top