ปิโอลี่ หวัง อิบราฮิโมวิช อยู่ล่าตาข่ายกับมิลานต่อ

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หวังว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าตัาเก๋าของทีมจะอยู่ล่าตาข่ายกับ มิลาน ต่อไปในฤดูกาลหน้า (2020-21)

อิบราฮิโมวิช กลับมาล่าตาข่ายกับ มิลาน เป็นคำรบที่ 2 ด้วยสัญญา 6 เดือนในครึ่งซีซั่นหลังของฤูดูกาลนี้ พร้อมออปชั่นต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี เมื่อต้นปี 2020 ที่ผ่านมา และสามารถมีอิทธิพลสูงต่อช “ปีศาจแดง-ดำ” ทันที

และแม้ตอนนี้อดีตกัปตัน ทีมชาติสวีเดน วัย 38 ปีสามารถพา มิลาน ทำผลงานยอดเยี่ยมสม่ำเสมอหลัง เซเรีย อา รีสตาร์ท พร้อมสามารถการันตีโควตา ยูฟ่า ยูโรปา ลีก แต่ยอดทีมแห่งเมืองมิลานกับอดีตดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แอลเอ แกแล็คซี่ ยังไม่ได้เจรจาขยายสัญญาในถิ่น สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า กัน

“การอุทิศตัวที่เขามีให้กับเราคือหลักฐานยืนยัน ผมหวังว่าจะได้ร่วมงานกับเขาต่อไปอีก ไม่มีต้องสงสัยความจริงว่าเขายังทำผลงานได้ดี และสามารถเล่นต่อไปได้ แต่มันขึ้นอยู่กับปัจจัยมากมาย”

“ผมเชื่อว่าเขา และสโมสรยังไม่ได้เจรจากันในตอนนี้ ก่อนหน้านี้มันไม่มีความแน่นอนว่าโค้ชคนต่อไปเป็นใคร และผมเชื่อว่าด้วยเหตุผลนี้ทำให้การเจรจายังไม่มีการเจรจากันขึ้น” ปิโอลี่ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top