เพิ่งเริ่ม! อิบราฮิโมวิช ลั่นไร้แผนรีไทร์เร็วๆนี้

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าตัาเก๋าของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันด้วยเองว่าเขายังไม่มีแผนการปิดฉากอาชีพการค้าแข้งของตัวเองหลังจบฤดูกาล 2019-20 นี้

อิบราฮิโมวิช กลับมาล่าตาข่ายกับ มิลาน เป็นคำรบที่ 2 ด้วยสัญญา 6 เดือนในครึ่งซีซั่นหลังของฤูดูกาลนี้ พร้อมออปชั่นต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี เมื่อต้นปี 2020 ที่ผ่านมา และสามารถมีอิทธิพลสูงต่อ “ปีศาจแดง-ดำ” ทันที

ละแม้ตอนนี้อดีตกัปตัน ทีมชาติสวีเดน วัย 38 ปีสามารถพา มิลาน ทำผลงานยอดเยี่ยมสม่ำเสมอหลัง เซเรีย อา รีสตาร์ท พร้อมสามารถก้าวรั้งอันดับ 5 และกำลังลุ้นโควตา ยูฟ่า ยูโรปา ลีก แต่จนถึงนี้ตอนนี้ยอดทีมแห่งเมืองมิลานยังไม่ได้เจรจาขยายสัญญาของอดีตดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แอลเอ แกแล็คซี่ ในถิ่น สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

“คุณคิดว่าผมหมดแล้ว อาชีพของผมกำลังจะสิ้นสุดลงๆผในไม่ช้า คุณยังไม่รู้จักผมเลย ผมสู้มาตลอดชีวิต ไม่มีใครเชื่อในตัวผม ผมจึงต้องเชื่อมั่นในตัวเอง คนบางคนต้องการทำลายผม แต่พวกเขาทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้น”

“ถึงคุณทุกคน ผมมีสิ่งหนึ่งที่ต้องการบอก ผมคือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และผมเพิ่งอบอุ่นร่างกายเท่านั้นเอง” อิบราฮิโมวิช กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top