Official : “ไบรท์ตัน” จัดการเซ็นฟรี “ลัลลาน่า” จาก “หงส์แดง” เรียบร้อยแล้ว

ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ทักษะสูงของลิเวอร์พูล มาร่วมทีมแบบฟรีๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังดาวเตะรายนี้เพิ่งจะหมดสัญญากับอดีตต้นสังกัด และตัดสินใจอำลาถิ่น แอนฟิลด์ มาเซ็นสัญญากับ เจ้านกนางนวล เป็นเวลา 3 ปีด้วยกันตามรายงานข่าวจาก BBC สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ

โดยทาง เกรแฮม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีมของ ไบรท์ตัน ได้ให้สัมภาษณ์หลังกล่อม ลัลลาน่า มาร่วมทีมได้สำเร็จว่า “อดัม เป็นการเซ็นสัญญาที่น่าตื่นเต้นอย่างมากของเรา

การที่ได้ประสบการณ์ และคุณภาพฝีเท้าในสนามของเขามาช่วยทีมเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา…ซึ่งเขารู้ตัวเองดีว่าจะเป็นนักเตะตัวอย่างที่เหมาะสมของนักเตะเยาวชนในทีมเรา

มันไม่มีข้อสงสัยในฝีเท้าของ อดัม และเมื่อคุณมองย้อนกลับไปในเส้นทางการค้าแข้งของเขาความสามารถเหล่านั้นในสนามได้แสดงให้ทุกคนเห็นอย่างชัดเจนหมดแล้ว

ผมกำลังตั้งหน้าตั้งตารอเพื่อร่วมงานกับเขาจริงๆ เมื่อเราจะกลับมาเข้าแคมป์เก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

นอกจากนี้ ลัลลาน่า ได้กล่าวหลังตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม นกนางนวล ว่า “ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เริ่มต้นการค้าแข้งที่นั่นมันเต็มไปด้วยอากาศที่สดชื่นเข้ามาหลังผมจัดการตรวจร่างกายเสร็จสิ้น ทุกๆ อย่างเป็นเรื่องใหม่ มันเป็นความท้าทายที่ผมกำลังตั้งหน้าตั้งตารอ

ผู้จัดการทีมได้รับความเคารพอย่างสูง และมันเป็นทางเลือกที่ผมตัดสินใจได้ง่ายเอามากๆ ในท้ายที่สุด…ยิ่งเฉพาะเมื่อได้รู้ว่าพวกเขาพยายามมากแค่ไหนเพื่อคว้าตัวผม มันทำให้รู้สึกดีที่รู้ว่าตัวเองเป็นที่ต้องการ ผมคิดว่าเป็นการจับคู่กันที่ลงตัวแล้ว

ไบรท์ตันกำลังอยู่ในช่วงบนของกราฟที่กำลังพัฒนาทีม…ผมได้ลงเล่นเผชิญหน้ากับพวกเขาบ่อยครั้ง และจำได้ว่าเมื่อ 7-8 ปีก่อน ไบรท์ตัน และ เซาแธมป์ตัน ยังอยู่ในระดับ ลีกวัน ด้วยกันอยู่เลย ดังนั้นพวกเขาได้พัฒนาขึ้นอย่างมากตลอดหลายปีที่ผ่านมา

ผมคิดว่า พวกเราอยู่ในจุดที่สามารถพิสูจน์ตัวเองในศึกพรีเมียร์ลีกได้แล้วจริงๆ …ผมมีประสบการณ์ในการเล่นในลีกสูงสุดมากมายรวมไปถึงรายการระดับสูงอื่นๆ ผมรู้ว่าทีมต้องการอะไร? และเราสามารถพัฒนายังไง? ถ้าผมสามารถช่วย ไบรท์ตัน พัฒนาขึ้นอีกในการผจญภัยได้สำเร็จแม้เพียงเล็กน้อยก็ตาม และเป็นส่วนหนึ่งของทีม…ผมจะรู้สึกมีความสุขเอามากๆ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top