Home ข่าวฟุตบอล แลมพาร์ดชอบ! เชลซี จับตาดู “เบนนาเซอร์”

แลมพาร์ดชอบ! เชลซี จับตาดู “เบนนาเซอร์”

0
แลมพาร์ดชอบ! เชลซี จับตาดู “เบนนาเซอร์”

สิงห์โตน้ำเงินครามเชลซี เพิ่มตัวเลือกในแดนกลางโดยการให้ความสนใจในตัว อิสมาเอล เบนนาเซอร์ มิดฟิลด์ตัวกลางอดีตดาวรุ่งอาร์เซน่อล มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ด้าน “เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน รายงานจาก Daily Star

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ไม่รอช้าในการเสริมทัพนักเตะรายใหม่เข้ามาร่วมทีมก่อนฤดูกาล 2020/2021 จะเริ่มขึ้น ด้วยกันคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ และ ฮาคิม ซีเย็ค มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้วและเป็นที่เชื่อกันว่า ไค ฮาเวิร์ตซ์ มิดฟิลด์ตัวรุกสุดอัจฉริยะของ “ห้างขายยาไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ก็น่าจะย้ายมายังถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์เร็วๆนี้ รวมถึงผู้รักษาประตูคนใหม่อีกด้วย

Calciomercato เผยว่า อิสมาเอล เบนนาเซอร์ ก็อยู่ในสายตาของ เชลซี ในการจะคว้าตัวมาเสริมแกร่งในแดนกลางด้วยเช่นกัน โดยดาวเตะทีมชาติแอลจีเรียย้ายมาร่วมสโมสร “ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ช่วงกลางปีที่ผ่านมาโดยย้ายมาจากสโมสรเอ็มโปลี โดยเจ้าตัวเป็นนักเตะดาวรุ่งของสโมสร อาร์เซน่อล โดยมีโอกาสเล่นเพียง 1 นัดก่อนจะย้ายมายังสโมสร เอ็มโปลี ที่ทำให้เจ้าตัวได้รับโอกาสในการลงเล่นอย่างต่อเนื่องและแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัว มีรายงานว่าเจ้าตัวได้รับความสนใจจากหลากสโมสรระดับเบอร์ต้นๆ ของยุโรปอีกด้วย

ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ได้ตั้งค่าตัวไว้ที่ 46 ล้านปอนด์ ซึ่งถือว่าเป็นอุปสรรคต่อสโมสรเชลซีอยู่เหมือนกัน โดยคาดว่าทีมดังย่านลอนดอนจะใช้นักเตะในทีมเป็นส่วนหนึ่งของสัญญาและ จอร์จินโญ่ ก็เข้าข่ายที่จะใช้ในข้อเสนอนี้ด้วย ซึ่งดาวเตะทีมชาติอิตาลีเล่นไม่ค่อยเปรี้ยงปร้างเท่าที่ควรภายใต้การคุมทีมของแฟร้งค์ แลมพาร์ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้