อิบราร่วมเป็นนายแบบ! มิลาน เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ซีซั่น2020-21

เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดตัวชุดเหย้าใหม่สำหรับฤดูกาลหน้า (2020-21) ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับเครื่องแบบใหม่ของ มิลาน ภายใต้แบรนด์ ‘พูม่า’ ยังเป็นเสื้อเหย้าแถบสีแดง-ดำ ตามอัตลักษณ์ของทัพ “ปีศาจแดง-ดำ” และออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงาม, สละสลวย ความสง่างาม ของเมืองมิลานกับสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นในมิลาน

โดยสตาร์ของทีมทั้ง อเลสซิโอ โรมันโยลี่ กองหลังกัปตันทีม, ฮาคาน ชาลาโนลู, เตโอ แอร์กน็องเดซ และ ลูคัส บีย่า ต่างร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ยูนิฟอร์มใหม่

รวมทั้งมี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ร่วมเป็นนายแบบบ และอาจเป็นการส่งสัญญาว่าอดีตกัปตัน ทีมชาติสวีเดน วัย 38 ปีที่กลับมาล่าตาข่ายกับ มิลาน เป็นคำรบที่ 2 ด้วยสัญญา 6 เดือนในครึ่งซีซั่นหลังของฤูดูกาลนี้ พร้อมออปชั่นต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี เมื่อต้นปี 2020 ที่ผ่านมา และสามารถมีอิทธิพลสูงต่อทีมทันทีมีโอกาสต่อสัญญาฉบับใหม่กับยอดทีมแห่งเมืองมิลาน

โดยขุนพล “ปีศาจแดง-ดำ” จะสวมเสื้อเหย้าใหม่ลงสนามเป็นครั้งแรกแมตช์เปิดสังเวียน สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ของตัวเองรับการมาเยือนของ กายารี่ ในเกม เซเรีย อา นัดสุดท้ายของฤดูกาล 2019-20 นี้ วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม 2020 นี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top