ลินการ์ด เปิดใจยอมรับสูญเสียความเป็นตัวเองหลังฟอร์มย่ำแย่กับแมนยู

เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าเขาสูญเสียความเป็นตัวเองไปทั้งในฐานะนักเตะ และบุคคลหลังมีขวบปีน่าผิดหวังกับพลพรรค “ปีศาจแดง” เมื่อฤดูกาล 2019-20 ที่ผ่านมา

ลินการ์ด ตกเป็นตัวสำรองถาวรกับทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วหลังกองกลาง ทีมชาติอังกฤษ วัย 27 ปีโชว์ฟอร์มย่ำแย่กับ “ยูไนเต็ด” ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

“ผมยืนอยู่ตรงหน้าชายในกระจกที่ผมกำลังขอร้องให้เขาเปลี่ยนแปลงตัวเอง มีเหตุผลมากมายที่ทำให้ฤดูกาลนี้ยากลำบาก ผมได้สูญเสียตัวตนที่ผมเคยเป็น ทั้งในฐานะนักเตะ และคนคนหนึ่ง”

“แต่ผมไม่เคยยอมแพ้ ผมรู้ว่าผมเคยเป็นแบบไหน ไม่ว่าในหรือนอกสนาม และรู้ว่าถ้าผมเคยไปถึงจุดนั้นมาแล้วครั้งหนึ่ง ผมต้องกลับไปจุดนั้นอีกครั้ง การจะกลับไปนั้นได้หมายถึงผมต้องพยายามให้หนักมากกว่าที่ผมเคยทำได้ และผมต้องเชื่อในคนรอบข้างที่พวกเขารู้วิธีช่วยให้ผมกลับไปถึงจุดนั้นได้”

“ผมรู้ว่าแฟนๆผิดหวัง แต่ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ความรักของผมที่มีต่อสโมสร และทุกคนของสโมสรไม่เคยหายไป ทีมนี้ สโมสรแห่งนี้คือครอบครัวของผม และผมจะพยายามอย่างหนักกว่าที่ผ่านมาเพื่อช่วยทีมไปถึงเป้าหมาย” ลินการ์ด เผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top