Home ข่าวฟุตบอล ชั้นเลือกนาย! “แลมพ์” อยากได้ “โป๊ป” เฝ้าเสาเป็นตัวเลือกแรก

ชั้นเลือกนาย! “แลมพ์” อยากได้ “โป๊ป” เฝ้าเสาเป็นตัวเลือกแรก

0
ชั้นเลือกนาย! “แลมพ์” อยากได้ “โป๊ป” เฝ้าเสาเป็นตัวเลือกแรก

เคป้า อาร์ริซาบาลาก้า นายทวารสายพลังจิต กำลังจะหมดอนาคตในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือของทีม ต้องการที่จะคว้าตัว นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูฟอร์มโคตรดีของสโมสร เบิร์นลีย์ มาร่วมทัพในตลาดซื้อขายรอบนี้ ตามรายงานของสื่อ Daily Star

สิงห์โตน้ำเงินครามเชลซี กำลังเร่งเครื่องในการคว้าตัว นิค โป๊ป นายทวารฟอร์มหนึบของสโมสร เบิร์นลีย์ มาร่วมทีมให้ได้และดูเหมือนว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะสูญเสียความไว้เนื้อเชื่อใจในตัว เกป้า นายทวารชาวสแปนิชและกำลังตามหาผู้รักษาประตูที่ฟอร์มดี่กว่าเข้ามาแทนที่และนั่นก็คือ นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูวัย 28 ปี ที่เกือบจะได้รางวัลถุงมือทองคำ โดยเก็บคลีนชีทถึง 15 นัดในฤดูกาลนี้ เป็นรองเพียงแค่ เอแดร์ซอน เพียง 1 เดียวเท่านั้น แถมเจ้าตัวยังได้ลงเฝ้าเสาให้กับทีมชาติอังกฤษ 2 นัดด้วยกัน มีสัญญาอยู่กับ เบิร์นลีย์ ถึงปี 2023

แต่ข้อเสนอประมาณ 50 ล้านปอนด์ ก็น่าจะเพียงพอที่จะทำให้ ฌอน ไดซ์ กุนซือมาดเหี้ยมจะพิจารณาในการขายสตาร์จองทีมให้ทีมสโมสรยอดทีมจากลอนดอนและรายงานยังระบุอีกว่า โป๊ป ต้องการที่จะย้ายไปอยู่กับทีมหัวตารางของพรีเมียร์ลีกเพื่อเกียรติประวัติในอาชีพของเขาและต้องการเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมชาติอังกฤษ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้