“ปืนใหญ่” ยังสนคว้า ดาวรุ่ง “ลิสบอน” หากเสีย โอบาเมย็อง

ข่าวการเสริมทัพของ อาร์เซน่อล ยังคงมีให้พูดถึงอย่างต่อเนื่องและดูเหมือนว่า “ไอ้ปืนใหญ่” กำลังพยายามปิดดีลคว้าตัว โจเอลสัน แฟร์นานเดส ดาวรุ่งของสโมสร สปอร์ติ้ง ลิสบอน ตามรายงานของสื่อ Daily Star

อาร์เซน่อล ยังอยู่ในตำแหน่งที่จะเซ็นสัญญากับ โจเอลสัน แฟร์นานเดส ช่วงซัมเมอร์นี้และทั้งสองสโมสรกำลังอยู่ในช่วงทำการเจรจากันอยู่ ด้วย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ยังไม่ได้ตัดสินใจฝากอนาคตของเจ้าตัวไว้กับอาร์เซน่อล ต่อ

อาร์เซน่อล สามารถเอาชนะ เชลซี 2-1 ในรอบชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ นั่นหมายความว่า “เดอะ กันเนอร์ส” จะได้ลุยฟุตบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้าแม้จะเป็นถ้วยรองก็ตาม แต่ดูเหมือนว่า อาร์เซน่อล ต้องการที่จะเก็บกองหน้าทีมชาติกาบองของเขาเพื่อเป้าหมายในได้สิทธิ์ลงเล่นในรายการฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์

โดยรายงานจากสื่อ O Jogo ของประเทศโปรตุเกส เผยว่า อาร์เซน่อล ได้ส่งตัวแทนไปเจรจาถึงเมืองลิสบอน เพื่อทำข้อตกลงในการจะเซ็นสัญญากับ โจเอลสัน แฟร์นานเดส ปีกซ้ายพรสวรรค์สูง โดยดาวเตะวัย 17 ปี มีแนวโน้มที่จะได้ย้ายไปยังถิ่นลอนดอนเหนือเนื่องจากเจ้าตัวไม่ต้องการจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรต้นสังกัด

โจเอลสัน แฟร์นานเดส มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ แต่รายงานเสริมเติมมาว่า เจ้าตัวสามารถลดราคาได้ที่ 15 ล้านปอนด์ หรือ 20 ล้านปอนด์ เท่านั้น โดยผลงานของเจ้าตัวส่วนใหญ่จะลงเล่นในทีมชุดอายุไม่เกิน 23 ปีเสียเป็นส่วนมาก โดย ยิง 5 ประตูและแอสซิสต์ 2 ลูก จากการลงสนาม 28 นัด ในขณะที่ แฟร์นานเดส ลงเล่นตำแหน่งปีกซ้ายได้อย่างดี ซึ่ง มิเกล อาร์เตต้า กุนซือไอ้ปืนใหญ่สามารถให้ให้เจ้าหนูลงเล่นในตำแหน่งนั้นถ้า โอบาเมย็อง ย้ายออกไปและพวกเขาสามารถจะตกลงเจรจาซื้อขายกันได้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top