Home ข่าวฟุตบอล เพื่ออนาคต! ผีประกาศต่อสัญญาเจ้าหนูวิลเลียมส์ไปจนถึงปี 2024

เพื่ออนาคต! ผีประกาศต่อสัญญาเจ้าหนูวิลเลียมส์ไปจนถึงปี 2024

0
เพื่ออนาคต! ผีประกาศต่อสัญญาเจ้าหนูวิลเลียมส์ไปจนถึงปี 2024

สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงการณ์ผ่านเว๊บไซต์ของสโมสรว่าได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แบรนดอน วิลเลียมส์ แบ็คดาวรุ่งของทีมไปจนถึงปี 2024 เรียบร้อยแล้ว

แข้งวัย 19 ปี อยู่ร่วมกับสโมสรตั้งแต่อายุเพียง 7 ขวบเท่านั้น และในช่วงหลังเขามีโอกาสได้ลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นหนึ่งในเตะที่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อย่างไม่ต้องสงสัย

โดยสัญญาล่าสุดของ วิลเลียมส์ จะอยู่กับทีมปีศาจแดงไปจนถึงปี 2024 และในสัญญายังได้ระบุเงื่อนไขให้สามารถบังคับต่อสัญญาเพิ่มขึ้นได้อีก 1 ปี อีกด้วย

“การเซ็นสัญญาครั้งนี้เป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจสำหรับตัวผม และครอบครัว การได้เข้ามาร่วมทีมตั้งแต่ 7 ขวบ และการได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่มันคือความฝันที่กลายเป็นจริง ผมต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างมากกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ และมันเป็นสิ่งที่พิเศษจริงๆที่ได้ก้าวมาเป็นส่วนหนึ่งของทีม”

“ผมได้เรียนรู้มากมายจาก ผู้จัดการทีม, สตาฟฟ์โค๊ช และเพื่อนร่วมทีมของผม ผมอยากจะตอบแทนความเชื่อมั่นของทุกคนที่มีต่อผม”

“ผมทราบดีว่าทุกคนในสโมสรทำงานหนักขนาดไหนเพื่อให้ทีมประสบความสำเร็จในอนาคต และผมตื่นเต้นมากที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสร”

โดยในฤดูกาล 2019/20 จนถึงขณะนี้ แบรนดอน วิลเลียม มีโอกาสลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถึง 33 เกม และทำไปแล้ว 1 ประตู กับ 2 แอสซิสต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้