Home ข่าวฟุตบอล “ท็อฟฟี่” ซดแห้ว!!! “เอแวร์ตอน” เลือกจอย “เบนฟิก้า”

“ท็อฟฟี่” ซดแห้ว!!! “เอแวร์ตอน” เลือกจอย “เบนฟิก้า”

0
“ท็อฟฟี่” ซดแห้ว!!! “เอแวร์ตอน” เลือกจอย “เบนฟิก้า”

เอฟเวอร์ตัน ทีมเก่าแก่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อพลาดได้ตัว เอแวร์ตอน โซอาเรส ปีกความเร็วสูงทีมชาติบราซิลจากเกรมิโอ มาเสริมทัพแล้ว หลังจากที่ เบนฟิก้า ทีมชั้นนำในลีกโปรตุเกสใกล้ปาดหน้าคว้าตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมที่ราคาราว 18 ล้านปอนด์ ทั้งที่ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ตามจีบนักเตะรายนี้มาอย่างยาวนานตามรายงานข่าวจาก Daily Mail สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า เอแวร์ตอน เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพเบอร์หนึ่งของ ฮอร์เก้ เฮซุส กุนซือของเหยี่ยวลิสบอนที่เพิ่งกลับมารับงานคุมทีมอีกคำรบ หลังย้ายไปคุมทัพ ฟลาเมงโก้ ได้หนึ่งฤดูกาล โดยในซีซั่นที่ผ่านมาดาวเตะเซเลเซาทำไป 15 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จากการลงสนามทุกรายการรวม 42 นัด ซึ่งตอนแรก คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์มากประสบการณ์ของ เอฟเวอร์ตัน หวังจะนำเข้าเจ้าของรางวัลดาวซัลโวศึกโคปา อเมริกา คนล่าสุดมาช่วยผนึกกำลังล่าตาข่ายร่วมกับ ริชาร์ลิสัน และ โคมินิค คาลเวิร์ต-เลวิน

ยิ่งไปกว่านั้นนี่อาจเป็นตลาดช่วงซัมเมอร์แรกของ อันเช่ ที่ต้องพบกับความผิดหวังในการเสริมทัพ เนื่องจาก ปิแอร์ -เอมิล ฮอยเบิร์ก เป้ามายเสริมแกร่งแดนกลางกำลังจะย้ายไปร่วมทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และต้องแย่งตัว เฌเรมี่ โบก้า ปีกเนื้อหอมจากซาสซูโอโล่ กับสองทีมชื่อดังอย่าง นาโปลี และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่ดูมีภาษีดีกว่า เอฟเวอร์ตัน ที่จบในอันดับที่ 12 ในลีกฤดูกาลล่าสุด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้