แฟนสิงห์ ร้องขอ เซ็น “เบนราห์ม่า” ปีกตัวจี๊ด เบรนท์ฟอร์ด

ซาอิด เบนราห์ม่า ผิดหวังอย่างยิ่งที่ไม่สามารถพาสโมสร เบรนท์ฟอร์ด ต้นสังกัดของตนเลื่อนชั้นสู่ฝั่งฝันพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า หลังพ่ายแพ้ต่อ “เจ้าสัวฟูแล่ม 1-2 ในศึกเพย์ออฟเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกรอบชิงชนะเลิศ แต่ก็มีข่าวลือมาเรื่อยๆ ว่ามีทีมจากพรีเมียร์ลีกสนใจ

แฟนๆ ของสโมสร เชลซี ได้ของร้องสโมสรให้เซ็นสัญญากับ ซาอิด เบนราห์ม่า ปีกซ้ายตัวจี๊ดสัญชาติแอลจีเรีย หลังจากได้เห็นฟอร์มในเกมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในศึกแชมป์เปี้ยนชิพ เพย์ออฟ รอบชิงชนะเลิศเมื่อคืนที่ผ่านมา ตามการรายงานของสื่อ Daily Star

แม้สโมสร เบรนท์ฟอร์ด จะไม่สามารถเลื่อนชั้นขึ้นไปได้แต่สำหรับ ซาอิด เบนราห์ม่า มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปสู่พรีเมียร์ลีกอย่างต่อเนื่อง โดยมีข่าวตั้งแต่สโมสร อาร์เซน่อล, แอสตัน วิลล่า, เอฟเวอร์ตัน รวมไปถึง เชลซี ที่ซึ่งกำลังจะเสีย เปโดร และ วิลเลี่ยน ทำให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือสิงห์บลู กำลังจะขาดแคลนนักเตะในตำแหน่งปีก แต่ก็ได้เซ็น ฮาคิม ซีเย็ค เข้ามาและในขณะที่ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ก็มีความคืบหน้ามากขึ้นเรื่อยๆ แต่สำหรับ เบนราห์ม่า ก็เป็นนักเตะที่มีเทคนิคยอดเยี่ยมและเล่นกับลูกฟุตบอลได้เป็นอย่างดีและแฟนบอลเชลซีก็หวังว่าปีกซ้ายวัย 24 ปีจะมาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับพวกเขาและยินดีที่จะเห็นแข้งจอมเลื้อยสวมเสื้อสีน้ำเงินลงเล่นในสแตมฟอร์ดบริดจ์ในฤดูกาลหน้า

หนึ่งในแฟนเสื้อสีน้ำเงินกล่าวว่า “ซาอิด เบนราห์ม่า ดีพอที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีก มันเป็นไปได้” “ในฐานะแฟนเชลซี เราดีใจอย่างยิ่งที่หากสโมสรเลือกเซ็นสัญญากับ ซาอิด

และมีแฟนบอลอีกรายนึงเสริมมาว่า “การปล่อยตัว วิลเลี่ยน และถ้านำ เบนราห์ม่า เข้ามานั้นเป็นการทำธุรกิจที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสรในซัมเมอร์นี้”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top