“แอสตัน วิลล่า” ดึงตัว “เชคสเปียร์” จอยทีมโค้ช

ดีน สมิธ ผู้จัดการทีมของแอสตัน วิลล่า จัดการดึงตัว เคร็ก เชคสเปียร์ โค้ชมากประสบการณ์มาจากวัตฟอร์ด เพื่อเข้ามาเป็นทีมงานผู้ฝึกสอนในซีซั่นหน้า ซึ่งทาง เชคสเปียร์ เป็นโค้ชที่มีบทบาทสำคัญของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในชุดที่สร้างปาฏิหาริย์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สำเร็จตามรายงานข่าวจาก Tribal สื่อในประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า เชคสเปียร์ เป็นการว่าจ้างทีมงานรายที่สามของสิงห์ผงาด ต่อจาก โจฮัน ลันเก้ ที่เข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา และ ร็อบ แม็คเคนซี่ ในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายสรรหาทีมงาน ก่อนหน้านี้ เชคสเปียร์ เคยค้าแข้งกับ สมิธ ในยุค 1980 ที่สโมสรวอลซอลล์

โดยทาง สมิธ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมต้องการเพิ่มคู่มือ Know-How ลงไปในทีมงานสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอนของผม และ เชคสเปียร์ มีความสามารถนั้นอย่างล้นเหลือ

เขาเป็นโค้ชมากประสบการณ์ที่เป็นที่รู้จักกันดีในวงการฟุตบอล และเขาจะเข้ามาเพิ่มมิติให้กับทีมของเรา ผมรู้จัก เคร็ก มาหลายปีมากๆ แล้ว ตั้งแต่สมัยที่เราเล่นร่วมกันที่วอลซอลล์ ผมตัังหน้าตั้งตารอที่จะร่วมงานกับเขาจริงๆ

อย่างไรก็ตามการเข้ามาของ เชคสเปียร์ จะไม่กระทบต่ออนาคตของ จอห์น เทอร์รี่ อดีตกองหลังระดับตำนานของเชลซี และเขาจะอยู่ในทีมงานผู้ฝึกสอนของทีมต่อไป

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top