Official : “ไบรท์ตัน” เซ็นฟรี “เดนด็องเกอร์” กลางดาวรุ่งจาก “คลับ บรูช”

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ทีมงบจำกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัว ลาร์ส เดนด็องเกอร์ กองกลางวัย 19 ปีอดีตนักเตะของคลับ บรูช มาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังนักเะตรายนี้ตัดสินใจเซ็นสัญญาอยู่ค้าแข้งในถิ่น ดิ อาเม็กซ์ เป็นเวลาสองปีด้วยกัน และจะเข้าไปมีส่วนร่วมกับทีมชุดอายุต่ำกว่า 23 ปีของต้นสังกัดใหม่ตามรายงานข่าวจาก Tribal สื่อในต่างประเทศ

โดยทาง เดนด็องเกอร์ ได้ปรึกษาเรื่องการย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษ กับ เลอันเดอร์ พี่ชายของเขาที่ค้าแข้งอยู่กับ วล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส และหลังดีลลุล่วงได้ให้สัมภาษณ์บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของต้นสังกัดใหม่ว่า

ผมมีความสุขมากที่ได้เป็นนักเตะของไบรท์ตัน…สโมสรมีการจัดการที่ดีเอามากๆ ทำให้มันเป็นเรื่องง่ายในการตัดสินใจย้ายมาที่นี่

เกรแฮม พ็อตเตอร์ เป็นผู้จัดการทีมที่ชอบใช้งานผู้เล่นดาวรุ่ง และจุดนั้นมันดึงดูดผม…สนามแข่ง และสนามซ้อมก็อยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยม และฟุตบอลอังกฤษนั้นเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก

“การเล่นฟุตบอลในประเทศอังกฤษเป็นความใฝ่ฝันของผมเสมอมา…ผมได้คุยกับพี่ชาย และเขาได้บอกว่า การค้าแข้งในอังกฤษเป็นประสบการณ์ที่ควรจะเก็บเกี่ยว

เขาบอกว่าที่นี่มีโค้ชฝีมือดีมากมายที่จะช่วยพัฒนาให้คุณเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นได้…ไม่เพียงแค่เรื่องอขงแทคติกส์ แต่รวมไปถึงร่างกาย และทุกมุมมองที่เกียวกับการลงเล่น…เขาบอกว่ามันจะเต็มไปด้วยความสนุก และผมต้องคว้าอกาสนี้ไว้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top