“มูเลนสตีน” โค้ชเก่า “ปีศาจแดง” แนะทีมเซ็นสามแข้งเสริมทัพ

เรเน่ มูเลนสตีน อดีตโค้ชของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าอดีตต้นสังกัดต้องเซ็นสัญญาเสริมผู้เล่นหน้าใหม่อีกสามรายด้วยกัน โดยอดีตผู้จัดการทีมฟูแล่ม แนะนำว่า ปีศาจแดง ต้องแก้ปัญหาในตำแหน่งผู้รักษาประตู, เซ็นกองหลังตัวกลาง และคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเสริมทักให้ได้ตามรายงานข่าวจาก Tribal สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ

โดยทาง มูเลนสตีน ได้ให้สัมภาษณ์กับ Talksport ว่า “อันดับแรกพวกเขาต้องแก้ปัญหา และสร้างความชัดเจนในตำแหน่งผู้รักษาประตูเพราะว่าตอนนี้มีการถกเถียงกันเรื่องฟอร์มการเล่นของ เด เคอา และข่าวลือกับ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล แถมพวกเขายังมี ดีน เฮนเดอร์สัน อยู่อีกทั้งคน

ดังนั้นปัญหาดังกล่าวต้องแก้โดยด่วนเพื่อสร้าความชัดเจนให้เกิดขึ้น…หลายๆ คนยังหนุนหลัง เด เคอา เพราะเขายังเป็นผู้รักษาประตูฝีมือดี แม้ว่าจะมีข้อผิดพลาดหลายครั้งในซีซั่นนี้ที่เขาจำเป็นต้องแก้ไข

พวกเขายังคงต้องการใครสักคนเข้ามาเป็นคู่ขาของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เพื่อเติมความแข็งแกร่งในแนวรับ…พวกเขากำลังพยายามคว้าตัว จาดอน ซานโช่ แต่เหนือสิ่งอื่นใดผมแนะนำว่าพวกเขาควรจะเซ็นสัญญากับกองหน้าที่การันตีการทำประตูได้มากมายสักคนที่เหมือนกับ แฮร์รี่ เคน

มีการสร้างสรรค์โอกาสมากมายจากแดนกลางด้วยฝีมือของ บรูโน่ แฟร์นานเดส, ปอล ป็อกบา, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล ที่ต่างคนต่างสร้างจังหวะทำประตูได้ทั้งหมด

แต่พวกเขายังคงต้องการใครสักคนที่เป็นหน้าเป้าตรงกลางที่สามารถยิงประตูได้ปีละ 25 ลูกขึ้นไปเพื่อเข้ามาปิดจุดโหว่ดังกล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top