พร้อมวิลเลียน! เปโดร กล่าวอำลาซึ้งเป็นเกียรติเล่นกับเชลซี

เปโดร โรดริเกซ ปีกตัวเก๋าของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เขียนจดหมายเปิดผนึกขอบคุณ และอำลาทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” และแฟนบอลอย่างเป็นทางการแล้ว

เปโดร ตัวรุก ทีมชาติสเปน วัย 33 ปีอยู่กับ เชลซี มายาวนาน 5 ปีหลังย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2015 หมดสัญญาในถิ่น แสตมฟอร์ด บริดจ์ แล้ว หลัง “เดอะ บลูส์” ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2019-20 นี้

“หลังช่วงเวลา 5 ปีอันน่ามหัศจรรย์ ตอนนี้ช่วงเวลากับผมที่ เชลซี มาถึงตอนจบแล้ว ขอบคุณบอร์ดบริหาร ทีมงานสต๊าฟโค้ชอย่างที่สุด รวมทั้งเพื่อนร่วมทีมของผม และแน่นอนแฟนบอลทุกๆคน ขอขอบคุณที่ได้มอบประสบการณ์ทำให้ผมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ผมมีความสุขมากๆที่นี่ คุณทำให้ผมรู้สึกว่าที่นี่เป็นเหมือนบ้าน”

“นับเป็นความยินดี และเป็นเกียรติมากๆที่ผมได้ลงเล่นให้สโมสรแห่งนี้ และคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก, เอฟเอ คัพ รวมทั้งยูโรปา ลีก เช่นเดียวกับการได้ลงเล่นในหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดของโลก ผมเลือกไม่ผิดกับการมาอยู่ที่นี่ ผมจะเก็บความมหัศจรรย์นี้ และจะไม่มีวันลืมความทรงจำนี้อย่างแน่นอน”

“สุดท้ายนี้ผมอยากจะกล่าวอำลาเส้นทางอาชีพของผมร่วมกับสโมสร และผมตื่นเต้นกับหนทางข้างหน้ากำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ผมขอขอบคุณสโมสร และขอให้พวกคุณโชคดีในอนาคตข้างหน้า” เปโดร โพสต์จดหมายเปิดผนึกของตัวเองบนทวิตเตอร์ส่วนตัว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top