“เจ้าสัวน้อย” สนคว้า “แชมเบอร์ส” เติมแกร่งแดนหลัง

เจ้าสัวน้อยฟูแล่ม สโมสรน้องใหม่หน้าเก่าในศึกพรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาในการจะเซ็นสัญญาคว้าตัว คาลั่ม แชมเบอร์ส กองหลังตัวเจ็บของ “ไอ้ปืนใหญ่อาร์เซน่อล มาร่วมทีมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้บนลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษในฤดูกาลหน้า รายงานจากสื่อ The Sun

คาลั่ม แชมเบอร์ส วัย 25 ปี มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับการย้ายในรูปแบบยืมตัวไปเล่นให้กับ ฟูแล่ม เมื่อ 2 ปีก่อนและเจ้าตัวยังได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรอีกด้วย ส่วนตอนนี้ สก็อต ปาร์คเกอร์ กุนซือของ ฟูแล่ม กระตือรือร้นที่จะนำกองหลังอดีตทีมชาติอังกฤษกลับมาอยู่กับสโมสรแบบถาวร

แชมเบอร์ส ได้รับโอกาสการลงสนามอย่างน้อยนิดในฤดูกาลนี้เนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าซ้ายเมื่อช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ซึ่งต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักนานร่วม 9 เดือนด้วยกัน แต่ล่าสุดเขาได้กลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้แล้วและคาดว่าฟิตเต็มที่ภายในสิ้นเดือนหน้า

แชมเบอร์ส ย้ายจาก เซาแธมป์ตัน มาอยู่กับ อาร์เซน่อล ด้วยราคา 12 ล้าน เมื่อ 6 ปีก่อน แต่เจ้าตัวแทบจะไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงทีมชุดใหญ่ของ “เดอะ กันเนอร์ส” อย่างสม่ำเสมอได้เลยและทาง อาร์เซน่อล ไม่น่าจะติดขัดอะไรที่จะปล่อยตัวกองหลังรายนี้ออกไป เพื่อนำเงินมาให้ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมได้ทำการยกเครื่องเตรียมทีมใหม่สำหรับฤดูกาลหน้า

ฟูแล่ม ดูจะต้องจ่ายเงินประมาณ 12 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว คาลั่ม แชมเบอร์ส กองหลังที่สามารถเล่นมิดฟิลด์ตัวรับได้ด้วย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top