นาเกิลส์มันน์ กร้าวไลป์ซิกคิดไกลกว่าตัดเชือกหลังโค่นแอตเลติโก

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เทรนเนอร์ของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรใน บุนเดสลีกา เยอรมนี กล่าวว่า ไลป์ซิก มีเป้าหมายไปไกลมากกว่ารอบรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังแมตช์คว้าชัยเหนือ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสกอร์ 2-1

ไลป์ซิก สามารถซิวชัยเหนือ แอตเลติโก จาก 2 ประตูของ ดานี่ โอลโม่ และ ไทเลอร์ อดัมส์ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย บนสังเวียน เอสตาดิโอ โชเซ่ อัลวาลาเด้ สนามกลางในกรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส เมื่อวันพฤหัสบดที่ผ่านมา

ทำให้ ไลป์ซิก สามารถผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูซีแอล ได้เป็นครั้งแรก และจะไปตัดเชือก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เจ้าของทริปเปิ้ลแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส, เฟร้นช์ คัพ และ เฟร้นช์ ลีก คัพ ฤดูกาล 2019-20

“ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีที่เราผ่านเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศ มันเป็นความรู้สึกที่ดีสำหรับสโมสร และทีม ผมภูมิใจกับทีมของผมมากๆ เราเล่นได้ดีมากๆ สโมสรนี้ และทีมนี้พัฒนาอย่างรวดเร็วมากๆ ดูเหมือนว่าพัฒนาเร็วกว่าปกติด้วยซ้ำ”

“มันเป็นไปตามปกติเมื่อคุณผ่านเข้ารอบต่อไป คุณต้องการไปต่ออีก เรามีความสุขมากๆในคืนนี้ วันพรุ่งนี้เราจะเริ่มมองไปยัง ปารีส (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) แน่นอนว่าจะต้องเป็นอีกหนึ่งเกมหนักหน่วง และเราจะต้องเตรียมแผน” นาเกิลส์มันน์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top