“ปารีส-มิลาน-เลสเตอร์” รุมแย่งตัว “กาสตานเญ่” แบ็คขวา “อตาลันต้า”

เลสเตอร์ ซิตี้ อดีตแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอศึกหนักต้องแย่งตัวเป้าหมายในการเสริมทัพตำแหน่งฟูลแบ็คอย่าง ทิโมธี กาสตานเญ่ แบ็คขวาจากอตาลันต้า กับสองยักษ์ใหญ่ในยุโรป อาทิ เอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังดาวรุ่งรายนี้ทำผลงานได้อย่างประทับใจในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ให้กับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ตามรายงานข่าวจาก จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชื่อดังผ่านทาง Leicester Mercury สื่อท้องถิ่นแดนผู้ดี

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า กาสตานเญ่ ดาวเตะชาวเบลเยี่ยมวัย 20 ปี เคยตกเป็นข่าวกับ สุนัขจิ้งจอก ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา และกลับมาเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพอีกครั้งในการนำตัวมาแทนที่ เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายที่มีโอกาสย้ายออกจากทีมสูงในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่า กาสตานเญ่ จะถนัดในการเล่นแบ็คขวา แต่สามารถโยกมาฝั่งซ้ายได้อย่างไม่ขัดเขิน ซึ่งหากเขาย้ายมาเล่นในถิ่น คิง พาวเวอร์ ฤดูกาลหน้าต้องเผชิญหน้าแย่งตำแหน่งกับ ริคาร์โด้ เปเรยร่า ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในปีก่อน

โดยทาง อตาลันต้า ก็ใกล้ที่จะได้ฟูลแบ็คตัวใหม่มาเสริมทัพอย่าง เมอร์กิม โวจ์โวด้า จากสโมสรสตองดาร์ด ลีแอช ด้วยค่าตัวราว 5 ล้านยูโรเท่านั้น ซึ่งทางตัวนักเตะออกมายืนยันว่า ได้ตกลงรายละเอียดสัญญาส่วนตัวกับ เทพธิดา ได้แล้ว และการเจรจาทุกอย่างน่าจะเสร็จสิ้นภายในวันจันทร์ตามรายงานข่าวจาก Gazeta Ole สื่อแดนมักกะโรนี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top