สามยักษ์ใหญ่ยุโรป!!! จ้องดึง “ซาฮา” เสริมทัพ

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ โมนาโก สามทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป พร้อมที่จะดึงตัว วิลฟรีด ซาฮา แนวรุกตัวแบกของ คริสตัล พาเลซ ไปเสริมทัพซีซั่นหน้า หัลงจากฤดูกาลที่แล้วดาวเตะชาวไอวอรี่โคสต์พลาดการย้ายไปร่วมทัพ อาร์เซน่อล และ เอฟเวอร์ตัน เนื่องจากสโมสรตั้งค่าหัวของเขาไว้สูงถึง 80 ล้านปอนด์ ซึ่งทางเอเย่นต์ของนักเตะมองว่าแพงเกินจริงตามรายงานข่าวจาก Sky Sports สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ

โดยทาง รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ ปราสาทเรือนแก้ว ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนี้ว่า “วิลฟ์ แสดงออกทุกอย่างแบบชัดเจนจริงๆ ตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่…เขาต้องการย้ายออกไปเพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ

แต่เขาเป็นผู้เล่นที่มีค่ามากจริงๆ และสโมสรก็รู้ถึงคุณค่าของเขาซึ่งทุกอย่างมันขึ้นกับเรื่องดังกล่าวแบบที่เป็นมาเสมอ…ซึ่งข้อเสนอจากสโมสรต่างๆ นั้นต้องถูกนำมาเปรียบเทียบว่ามันคุ้มค่าพอที่จะเสียเขาไป หรือเก็บเขาไว้กับทีม บางทีสโมสรอาจจะทำตามความต้องการของนักเตะ และมองว่าการปล่อยเขาย้ายออกไปหลังจากตอบแทนทีมด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมในช่วงเวลาหนึ่งนั้นเพียงพอแล้ว

มันอาจจะดูแปลกๆ นะ…แต่ผมยังไม่มีคำตอบเรื่องนี้เพราะมันขึ้นอยู่กับหลายๆ ปัจจัย และต้องรอให้สิ่งต่างๆ มันปรากฏขึ้นชัดเจนกว่านี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top