แมนยูฯ เอาด้วย สนคว้า “เบน ไวท์” จาก ไบรท์ตันฯ

ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าร่วมวงกับ ลิเวอร์พูล, เชลซี, ลีดส์ ยูไนเต็ด, เลสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการไล่ล่าตัว เบน ไวท์ กองหลังของสโมสร ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ในช่วงซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าร่วมวงในการไล่ล่าตัวเซ็นสัญญากับ เบน ไวท์ กองหลังของไบรท์ตันฯ ซึ่งได้รับความสนใจจากหลากหลายทีมในพรีเมียร์ลีก โดยเซ็นเตอร์แบ็ควัย 22 ปี เพิ่งใช้เวลาหนึ่งฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในการถูกยืมตัวไปเล่นให้กับสโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด และเป็นหนึ่งในนักเตะตัวหลักที่พาทัพยูงทองเถลิงแชมป์และก้าวสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า

มาร์เชโล่ บิเอลซ่า กุนซือของลีดส์ ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ ไวท์ แบบถาวรและสโมสรได้รับข้อมูลว่าต้องจ่ายค่าตัวถึง 35 ล้านปอนด์หากจะได้กองหลังรายนี้มาร่วมทีมแบบถาวร โดย ไบรท์ตัน รู้ดีว่านักเตะของพวกเขาได้รับความสนใจจากหลากหลายสโมสรและอาจมีค่าตัวทะลุถึง 50 ล้านปอนด์

ล่าสุดทางสื่อ The Sun เผยว่า ท็อป 6 ของพรีเมียร์ลีกสนใจกองหลังวัย 22 ปี และรวมไปถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จับตาสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิดเช่นเดียวกัน ซึ่งกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยังมองหาตำแหน่งปราการหลังคนใหม่เพื่อมายืดจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็คไกว์ กองหลังกัปตันทีมเพื่อเพิ่มเติมความแข็งแกร่งในแนวรับเพื่อสู่ศึกหนักในฤดูกาลหน้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top