“ท๊อฟฟี่” คุย “ตราหมี” ขอซื้อตัว “อาริอาส” มาเสริมแนวรับ

ท๊อฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน อีกทีมเงินถุงเงินถังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวกำลังไล่ล่าตามตัว ซานติอาโก้ อาริอาส แบ็คขวา ชาวโคลอมเบีย ของสโมสร “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด ในขณะที่พวกเขากำลังต้องการเสริมทัพนักเตะใหม่โดยด่วนเพื่อปรับปรุงทีมสู้ศึกในฤดูกาลหน้า ตามรายงานของสื่อ Daily Mail

เอฟเวอร์ตัน ต้องการหาผู้เล่นรายใหม่มาทำการแข่งขันแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ เชมัส โคลแมน แบ็คขวากัปตันของทีม โดยฤดูกาลที่ผ่านมาได้ยืมตัว ฌิบริล ซิดิเบ้ เข้ามาและหมดสัญญากลับไปอยู่กับสโมสรโมนาโกแล้ว

จอนโจ เคนนี่ อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ได้กลับมาที่สโมสรหลังจบฤดูกาลในการยืมตัวไปเล่นให้กับสโมสรชาลเก้ 04 และ เอฟเวอร์ตัน กำลังวางแผนให้แบ็คขวาดาวรุ่งรายนี้อยู่กับทีมในซีซั่นหน้า แต่นั่นก็ไม่ได้หยุดให้พวกเขากำลังมองหาแข้งนักเตะใหม่เพื่อเสริมแกร่งให้กับทีมแต่อย่างใด

ปัจจุบันยังไม่มีข้อบ่งชี้ว่า ซานติอาโก้ อาริอาส จะมีราคาค่าตัวเท่าไหร่ แต่ทางด้านสื่อ Daily Mail เข้าใจว่า การเจรจาระหว่าง เอฟเวอร์ตัน และ แอตเลติโก มาดริด นั้นมีความคืบหน้าไปมากและกองหลังวัย 28 ปี ก็พร้อมที่จะย้ายมาเล่นในถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์อีกด้วย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top